ระวังระบาดระลอกใหม่ จูน นาตาชา เตือนทุกคนผู้ป่วยโควิดโทรมาขอเตียงอีกแล้ว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ระวังระบาดระลอกใหม่ จูน นาตาชา เตือนทุกคนผู้ป่วยโควิดโทรมาขอเตียงอีกแล้ว

ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดี ว่ามีดาราศิลปินออกมาทำหน้าที่จิตอาสาหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิดหลายคน หนึ่งในนั้น นางเอกสาวจูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ก็เป็นจิตอาสาหาเตียงให้ผู้ป่วยติดโควิดวันๆหนึ่งมีคนโทรมาขอเตียงหลาย10คน บางวันหลักร้อย จนมาวันนี้ มันกลับมาอีกแล้ว หลังจากที่การแพร่ระบาดโควิดหายไปหลายเดือน ซึ่งนางเอกสาวจูน นาตาชาเปิดเผยว่า ตอนนี้มีผู้ป่วยติดโควิดเริ่มโทรมาขอให้ช่วยหาเตียง จนตัวเองรู้สึกงงว่าเตียงมันไม่พออีกแล้วเหรอ

“ตอนนี้จูนได้รับโทรศัพท์และก็มีการทักแชท ให้จูนช่วยหาเตียงให้ที เราก็งง อ้าวเตียงไม่พออีกแล้วเหรอ หรือว่าเขายังไม่ได้ติดต่อไปที่หน่วยงานโควิดโดยตรง 

แต่จูนก็แนะนำให้โทรไปขอเตียงที่ 1668 หรือ1669 ก่อน ซึ่งช่วงนี้จูนก็ป่วยหนัก ก่อนหน้านี้ไปโรงพยาบาลทุกวันให้ยา ให้วิตามิน ให้เลือด ตอนนี้เพิ่งจะฟื้นตัว

อยากจะเตือนทุกคนนะคะ ตอนนี้โควิดสายพันธุ์ใหม่มันระบาดอีก เห็นว่าติดง่ายด้วย ก็อยากให้ทุกคนระวังตัวดูแลตัวเอง เพราะจากเหตุการณ์ระบาดครั้งที่แล้วมันหนักมาก จูนช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยนับรวมๆหน้าจะเกินหลักพันคนเลยนะ จูนว่ามันหนักเกินไป รอบนี้ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั่นอีกเลย” จูน นาตาชา กล่าว