3 ขุนพล “สกายบ็อกซ์ฯ” ปลื้มฟีดแบคล้นเกินต้าน พร้อมปรับรูปแบบ “ซูมออดิชัน” ทั่วประเทศป้องกันโควิด-19

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 3 ขุนพล “สกายบ็อกซ์ฯ” ปลื้มฟีดแบคล้นเกินต้าน พร้อมปรับรูปแบบ “ซูมออดิชัน” ทั่วประเทศป้องกันโควิด-19

ปิดรับสมัครไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ การเปิดออดิชันสำหรับโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง งานนี้ 3 ขุนพลของ “สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ” กร-ชลากรณ์, เชษฐ์-สุรเชษฐ์ และ โจ้-วิรัตน์ ปลื้มฟีดแบค พร้อมปรับรูปแบบการออดิชันทั่วประเทศ ในแต่ละภาคเป็น “ZOOM AUDITION” (ซูมออดิชัน) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดจากโควิด-19 โดยโจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายบ็อกซ์ฯ เผยว่า

“การที่เราเลือกเปิดออดิชันในพื้นที่ทุกภูมิภาคของประเทศนั้น มาจากประสบการณ์ในเรื่องการค้นหาผู้คนในงานที่ผ่าน ๆ มาแล้วพบว่า  มีผู้คนอีกจำนวนมากที่มีความสามารถ มีความฝัน และต้องการทำงานในลักษณะนี้ แต่การเข้าถึงโอกาสนั้นยังยากอยู่มาก แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ทำให้ทุกฝ่ายกังวลใจเรื่องความปลอดภัยของผู้สมัคร เราจึงขอปรับรูปแบบการออดิชันทั่วประเทศ “SKYBOX AUDITION” ในแต่ละภาค จากการออดิชันในพื้นที่เป็น “ZOOM AUDITION” (ซูม ออดิชัน) หรือ การออดิชันออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom โดยผู้สมัครทุกท่านที่ผ่านการคัดเลือกและได้เข้ามา ZOOM AUDITION จะได้รับการติดต่อกลับผ่านทางอีเมลของ บริษัท สกายบ็อกซ์ฯ เท่านั้นนะครับ เพื่อยืนยันการนัดหมายวัน-เวลา พร้อมขั้นตอนในการ “ZOOM AUDITION” (ซูมออดิชัน) จากทีมงานตามกำหนดในแต่ละภาค โดยเริ่มจาก ภาคอีสาน “ZOOM AUDITION” (ซูมออดิชัน) ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์, ภาคเหนือและภาคใต้ “ZOOM AUDITION” (ซูมออดิชัน) ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ และ ภาคกลาง “ZOOM AUDITION” (ซูมออดิชัน) ในวันเสาร์ที่ 26 และ วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ครับ”

คุณโจ้-วิรัตน์ ยังทิ้งท้ายถึงความเป็น “สกายบ็อกซ์ฯ” ที่ต่างกับบริษัทฯ บริหารศิลปิน-นักแสดงที่มีอยู่ในวงการบันเทิงอย่างไรบ้าง

“จุดเด่นที่เราจะต่างจากที่อื่น นอกจากจะมีงานรองรับในช่องทางมากมายที่มีอยู่แล้วของทั้ง 2 บริษัท และในขณะเดียวกันศิลปินเองก็สามารถร่วมงานกับทุกช่องทุกค่ายแล้ว  ก็คงเป็นเรื่องความตั้งใจที่จะเป็นบริษัทบริหารศิลปินที่ครบวงจร ตั้งแต่ระบบการค้นหาศิลปิน การดูแล การพัฒนา รวมไปถึงมีทีมฝ่ายขายที่จะขายงานให้ศิลปิน ไม่ได้นั่งรอให้ลูกค้าติดต่อมา มีทีมพีอาร์ที่จะวางแผนเพื่อโปรโมตศิลปินให้เป็นที่รู้จัก มีทีมที่จะช่วยซัพพอร์ตในเรื่องของการทำคอนเทนต์ออนไลน์ของศิลปิน ซึ่งเป็นช่องทางที่สำคัญในทุกวันนี้ โดยเฉพาะในส่วนของการพัฒนาศิลปิน เราก็มีแผนในการร่วมมือกับสถาบันสอนการแสดงที่มีฝีมือระดับต้นของประเทศเพื่อพัฒนาศิลปินเขาเราให้มีคุณภาพจริง ๆ และยังมีความตั้งใจที่จะผลักดันศิลปินไปในทุกความสามารถของเขา เช่น ถ้าเขาสามารถร้องเพลงได้ เราก็จะทำเพลงทำซิงเกิ้ลให้ เพราะเราก็มีค่ายเพลงของเราเองด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มช่องทางเพิ่มโอกาสในการทำงานให้ได้มากขึ้น  นอกจากงานละครโทรทัศน์ ซีรีส์กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ภาพยนตร์ ละครเวที และงานอีเว้นท์แล้ว เรายังมีแผนที่จะเข้าร่วมในธุรกิจเพลง คอนเสิร์ต และธุรกิจอื่น ๆ ด้วยในอนาคต เรามีความตั้งใจที่จะขยายลักษณะงานออกไปให้กว้างที่สุด ไม่เว้นแม้แต่ Metaverse”

สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมการปรับรูปแบบ “SKYBOX AUDITION” เป็น “ZOOM AUDITION” (ซูม ออดิชัน) ได้ที่ https://www.facebook.com/SkyboxEnt.official