Korawin Clinic กรวินคลินิก นายแพทย์ กรวิน ศิริโรจนทรัพย์

ปังมากแม่! “กรวินคลินิก” ลูกค้าล้นทะลัก แบบไม่ต้องใช้คนดัง-เน็ตไอดอลรีวิว!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังมากแม่! “กรวินคลินิก” ลูกค้าล้นทะลัก แบบไม่ต้องใช้คนดัง-เน็ตไอดอลรีวิว!

ไม่เห็นกับตาตัวเองคงไม่เชื่อ คนแห่ไปนั่งรอคิวคุณหมอแน่นร้าน บางวันแทบไม่มีที่จะเดินกันเลยทีเดียวสำหรับ คลินิกศัลยกรรมชื่อดัง กรวินคลีนิก กับยอดลูกค้าแห่มาใช้บริการในแต่ละสาขาเยอะมากจนเอาหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงปังถึงดังได้ขนาดนี้ทั้งๆที่ ไม่ได้มีดารา คนดัง หรือแม้แต่เน็ตไอดอล บุคคลในกระแส มารีวิวเลย

แต่กรวินคลีนิกดังแบบเงียบๆเหมือนคลื่นใต้น้ำโดยทุกการบริการที่เกิดขึ้นเป็นรีวิวจริงๆจากใจลูกค้าจริงๆ จนทำให้กรวินคลีนิกได้รับการยอมรับถึงขนาดมีแฟนเพจคนติดตามมากกว่า 1.5 ล้านคน ที่เพจ Korawin Clinic กรวินคลินิกโดยตอนนี้เปิดไปแล้ว 30 สาขาทั่วประเทศในแต่ละจังหวัด กรุงเทพ และปริมณฑล คาดว่าปีนี้จะขยายเพิ่มให้ถึง 35 สาขาเพื่อรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดด

ปังทุกปี ปังแบบแหกโควิด 19 ก็ทำอะไรไม่ได้ กับคลินิกศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของประเทศ กรวินคลินิก ที่ยืนหนึ่งมาแรง แบบไม่มีใครโค่นลงได้ กับเทคนิคเสริมจมูกแบบลับเฉพาะที่นี่ทีเดียว กับการเสริมจมูกทรงสาย ฝ. #อเมริกาบาร์บี้ และ #อเมริกาสมาร์ทโนส ที่มีแค่ กรวินคลินิก เท่านั้น

งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับหัวเรือใหญ่อย่าง นายแพทย์ กรวิน ศิริโรจนทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง Korawin Clinic ที่อยู่มายาวนานกว่า 10 ปี แม้ในยุคที่โซเชียลฯ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่กรวินคลินิก กลับเป็นคลินิกศัลยกรรม เบอร์ต้นๆ ที่มีผู้ที่ไว้วางใจ ให้ทางคลินิกดูแลมากกว่า 1 แสนแคส ทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน

นอกจากนี้เทคนิคความปังที่ไม่มีใครเหมือน และไม่คิดจะเหมือนใคร กับผลงานเคสศัลยกรรรม ตัวจริง เสียงจริง ของผู้ที่มาศัลยกรรมโดยตรง ที่ไม่ใช่คนดัง หรือคนมีชื่อเสียง แต่เป็นคนทั่วไปที่รีวิวให้จริงทุกขั้นตอน และบอกต่อกับผลลัพธ์ หลังจากการทำศัลยกรรมที่ Korawin Clinic  จนตอนนี้ทาง Korawin Clinic ปักหมุดสาขามากถึง 30 สาขาอยู่ทั่วประเทศ กับคุณภาพคับคลินิก ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมมที่ให้คำแนะนำ และการดูแลแบบใกล้ชิดแบบเคสต่อเคส

และยังคงยืนยันว่านิยามความงามของ Korawin Clinic คือการรีวิวจริงของในแต่และเคสศัลยกรรม โดยไม่จำเป็นที่ต้องไปกว้านหาดารา-คนดัง ให้มาช่วยโปรโมท เพราะสิ่งที่ดีที่สุด ของ Korawin Clinic คือสิ่งที่เรียลที่สุด ติดตามรีวิวจริงๆที่ได้เพจ Korawin Clinic กรวินคลินิก