ครั้งแรกในไทย ทัช-แอ้ม-เอิร์ธ นำทัพทีมดารา’ ปักธงก้าวสู่โลก Metaverse!!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ครั้งแรกในไทย ทัช-แอ้ม-เอิร์ธ นำทัพทีมดารา’ ปักธงก้าวสู่โลก Metaverse!!!

ดร.เดวิด นำทัพดาราไทย ชูป้ายไฟปักหมุดสู่โลกอนาคต ก้าวแรกใน Metaverse ของ RDi มู่งสู่การเป็นบริษัท แนวหน้าของประเทศไทยในการสร้างนวัตกรรมในอุตสาหกรรมสุขภาพและการแพทย์ ให้ผู้บริโภคยุคใหม่สามารถเข้าถึง สินค้าและบริการของทาง RDi ในจักรวาลนฤมิต ผสานเทคโนโลยี Blockchain และ NFT สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงสินค้า/บริการทางด้านกลุ่มเวชสำอางค์และเสริมอาหาร และการอธิบายกลไก ประโยชน์ ของนวัตกรรมสารสกัดในโลกเสมือน ตลอดจนนำพาลูกค้าทุกท่านไปเยี่ยมชม ฟาร์มและแหล่งวัตถุดิบที่ผ่านของสารสกัดในโลกเสมือนนี้ได้อีกด้วย ดร.เดวิด กล่าว

ดร.เดวิด มกรพงศ์ ผู้บริหารบริษัท อาร์ แอนด์ ดี รีเสิร์ช อินโนเวชั่น แอนด์ ซัพพลาย นำทัพเหล่าดาราดังอาทิ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, แอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์, เอิร์ธ ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ก้าวข้ามโลกอนาคตสู่ Metaverse ปักหมุดสร้าง ‘อาคารสุดล้ำ’ ใน Metaverse Thailand.io โดยออกแบบระบบรองรับสู่โลกอนาคต ด้วยการพัฒนาการบริการในโลกเสมือนจริง ปักธงมุ่งสู่การเป็นผู้นำงานวิจัยสารสกัด เครื่องสำอาง อาหารเสริมและเวชภัณฑ์ เวชสำอางค์ เข้าสู่ในโลกดิจิทัล ขยายฐานลูกค้าโลกดิจิทัล อีกช่องทางและยังเตรียมพร้อมในกลยุทธ์การขยายธุรกิจ บนแพลตฟอร์มดิจิทัล (Digital Platform) ทั้งนี้อาคารสำนักงานดังกล่าวยังสามารถรองรับการประชุมระบบออนไลน์ การซื้อสินค้าการเข้าชมวิดีโอผ่านระบบตลอดจนยังสามารถเข้าสู่ประตูเชื่อมการเลือกซื้อสินค้า สินทรัพย์ดิจิทัล NFT อีกด้วย

ด้าน คุณนิภาส ลาภิกานนท์ 3D Creator มีมุมมองต่อ Metaverse Thailand นั้นสามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงในโลกของ sme ได้อย่างมากเนื่องจากเป็นช่วงใหม่กำลังเกิดการขยายตัวผู้เข้ามาใหม่ในช่วงแรกจะมีความได้เปรียบอย่างมาก และควรน่าจับตามอง ตลอดจนให้ความสำคัญด้านการลงทุนหรือพัฒนางานในสายยุคดิจิทัล เพื่อตอบรับกระแสโลกเทคโนโลยีแห่งอนาคต