“แจ็ค ไททัส” หนุ่มสายเลือดไทยหนึ่งเดียว ผู้เข้าชิงจากเวที “Mr Gay World USA” ปี 2021 ควบตำแหน่งตัวแทนประเทศไทยประกวด “Man Of Nations 2022”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “แจ็ค ไททัส” หนุ่มสายเลือดไทยหนึ่งเดียว ผู้เข้าชิงจากเวที “Mr Gay World USA” ปี 2021 ควบตำแหน่งตัวแทนประเทศไทยประกวด “Man Of Nations 2022”

“แจ็ค ไททัส” หนุ่มหล่อล่ำหน่วยก้านดี ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอกสายเลือดไทย วัย 29 ปี ผู้เข้าชิง “Mr Gay World USA” เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา คนเอเชียเพียงคนเดียวที่ลงเเข่งขันชิงตำเเหน่ง“Mr Gay World USA 2021” ในฐานะตัวแทนรัฐ “Nevada” นักศึกษาผู้ช่วยแพทย์ จากมหาวิทยาลัยเนวาดาลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งไม่เคยลืมความเป็นไทย และยังทำหน้าที่อาสาสมัครช่วยเหลือสังคมทางด้านการแพทย์อยู่ตลอด ทั้งล่าสุดก็เตรียมเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Man Of Nations 2022 อีกด้วย                                                      

 “แจ็ค ไททัส” เผยว่า “สวัสดีครับผมชื่อแจ๊คครับ ผมเกิดที่สัตหีบเพราะว่าครอบครัวคุณพ่อเป็นทหารเรืออยู่ที่สัตหีบ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเนวาด้า ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้านผู้ช่วยแพทย์ สอบไฟนอลจบเรียบร้อยแล้วครับ เหลือแค่ฝึกงานในโรงพยาบาลก็เรียนจบแล้วครับ ผมมีความชอบในการท่องเที่ยว มีความฝันอยากเดินทางไปเที่ยวทั่วโลกครับ เวทีแรกที่ได้ประกวดคือเวทีประจำรัฐที่หาตัวแทนไปประกวดระดับประเทศสหรัฐอเมริกาครับ แล้วก็ดันชนะมาได้แบบไม่ได้ตั้งใจด้วย ตอนรู้ตัวว่าได้เป็นตัวแทนรัฐคือยัง งงๆอยู่เลยครับ เพราะภาษาอังกฤษเราก็ไม่ได้เก่ง แถมยังไม่ได้เป็นคนที่เกิดที่อเมริกาอีก (ต้องอยู่อาศัยในรัฐนั้นเป็น resident มากกว่า3 ปี ถึงจะเข้าประกวดได้ครับ) ผมเป็นคนเอเชียคนเดียวที่ประกวดในเวที“Mr Gay World USA 2021” ครับ

หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้เข้าร่วมช่วยเหลือชุมชน และองค์กรต่างๆของรัฐเป็นจำนวนมากครับ เรียกได้ว่าชีวิตเปลี่ยนไปเลย ตลอดช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งคือได้รับโอกาสดีๆจาก ผู้ใหญ่ ผู้ว่าการรัฐ และมูลนิธิต่างๆที่ให้โอกาสผมเข้าไปช่วยเหลือในศูนย์ HIV แล้วคือผมเป็นอาสาสมัครที่ไปช่วยทุกอาทิตย์ ผมรู้สึกดีมาก มันเป็นช่วงปีที่มีความสุข ยังคงเป็นอาสาสมัครในการตรวจเชื้อ HIV และให้คำปรึกษาทุกอาทิตย์ครับ และครั้งนี้การที่ผมได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Man Of Nations 2022 จริงๆ ผมคิดมาตลอดว่าถ้าเรียนจบจะกลับมาประกวดที่ไทยครับ มันเป็นความฝันของผมเลย อยากเป็นตัวแทนไทยไปประกวดระดับนานาชาติ เพราะผมว่าประเทศเรายังมีอะไรอีกหลายมุมที่น่าจะนำเสนอให้ต่างชาติได้เห็น ผมเลยอยากเป็นตัวแทนไทยไปโปรโมทเรื่องการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมด้วยครับ ผมพร้อมที่อยากจะนำเสนอประเทศไทยให้ทั้งโลกได้เห็นแล้วครับ ในด้านของการเตรียมการตอบคำถามกรรมการ การให้สัมภาษณ์สื่อ ตัวผมก็ยังมีการเทรนกับคุณฟ้าใส (Miss universe Thailand 2019) ด้าน mindset และ การตอบคำถามอยู่ทุกอาทิตย์ครับ ในด้านของบุลิคภาพ และ Stage performance ได้ คุณภัค (Mister model international 2016) หรือเจ้าของฉายาภัคร้อยเวที มาเทรนด้านการเดินและเป็นโค้ชให้ครับ ผมพร้อมมากๆ แต่ก็ยังต้องเรียนรู้ตลอดเวลาครับ ในเดือนพฤษภาคมผมต้องเดินทางไปประกวดที่ประเทศฟิลิปปินส์แล้ว สามารถติดตามการประกวดและการอัพเดทต่างๆได้ที่ไอจีผมหรือกองประกวดเลยครับ ผมสัญญาว่าจะนำชื่อเสียงและความภูมิใจมาให้คนไทย ผมมีจุดมุ่งหมายที่จะโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทยให้กลับมาคึกครึนอีกครั้งครับ และคนทั้งโลกต้องรู้จักประเทศไทยมากขึ้นแน่นอนครับ และผมขอให้พื้นที่ตรงนี่ขอบคุณในส่วนของแฟนๆต่างชาติด้วยครับ

FB : jack titus

IG : @jacktituss

#แจ็คไททัส #JackTitus #MrGayWorldNevada2021 #MrGa