Kayavine ได้เข้าวงการปัดขวา หาเพื่อนรู้ใจผ่านแอพพลิเคชั่น Tinder

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Kayavine ได้เข้าวงการปัดขวา หาเพื่อนรู้ใจผ่านแอพพลิเคชั่น Tinder

สาวโสดได้ฟินกันอีกครั้ง! เมื่อหนุ่มยูทูบเบอร์และนักแสดงชื่อดังขวัญใจเหล่า Gen Z อย่าง เค เลิศสิทธิชัย หรือ Kayavine ได้เข้าวงการปัดขวาหาเพื่อนรู้ใจผ่านแอพพลิเคชั่น Tinder 

“ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนได้ปัดขวามาเจอเค ก่อนอื่นเลยไม่ต้องตกใจ เพราะว่าเป็นเคตัวจริงแน่นอน ลองมาทำความรู้จักกันอีกสักหน่อย”

หลังจากติดต่อกับเค Tinder ได้สอบถามว่าคุณเคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับ Tinder อย่างไรบ้างหลังจากเข้ามาเป็นสมาชิก Tinder?

เคตอบว่า “เคอยากให้ทุกคนลองเปิดใจ เพราะจริงๆ แล้วหลายคนใช้แอพ Tinder ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการฝึกภาษา หาคนรัก หรืออย่างเคเองที่อยากมีเพื่อนใหม่ และอยากให้ทุกคนมาเป็นเพื่อนกัน”

Tinder ถามต่อว่า ฟีเจอร์ของ Tinder ที่เคชื่นชอบคือฟีเจอร์อะไรบ้าง?

“การยืนยันตัวตนผ่านรูปภาพ (Photo Verification) เพื่อให้ทุกคนรู้สึกปลอดภัยว่าคนที่ได้พูดคุยอยู่คือเคจริงๆ และการปักหมุดผ่าน Passport ได้รู้จักเพื่อนใหม่ได้ทั่วโลก รวมถึง Tinder Explore ให้เลือกสิ่งที่ชอบเหมือนกัน และ Passion เป็นอีกหนึ่งทริกดีๆ ถ้าหากมีความสนใจตรงกัน ถือว่าน่าจะสร้างความสัมพันธ์กันได้ไม่ยาก ซึ่ง Passion ของเคคือ สายกิน (Foodie) ท่องเที่ยว (Travel) Netflix ตระเวนร้านกาแฟ (Café hopping) และ หาเพื่อน (Making friends)”

โดยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ไม่สามารถออกไปเจอเพื่อนใหม่ได้ Passport บน Tinder ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการพูดคุยกับเพื่อนใหม่ และหาคู่ Match ได้ทั่วโลก

Tinder ถามว่า เคได้ลอง Tinder Passport หรือยัง?

“สำหรับเค การใช้ Passport ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในช่วงที่เราไม่สามารถเดินทางไปไหนไกลๆ ได้ ซึ่งประเทศที่อยากปักหมุดไปมากที่สุดบนโลกใบนี้คือ เกาหลี อเมริกา และ ญี่ปุ่น ส่วนในประเทศไทย ก็ต้องเป็นกรุงเทพฯ เพราะตอนนี้เคอยู่กรุงเทพฯ จะได้นัดเจอเพื่อนใหม่ๆ สะดวกขึ้น นอกจากนี้คงจะเลือกปักหมุดที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วย เพราะเคชอบการเดินทาง ปีนเขา และที่ขาดไม่ได้คือจังหวัดนครปฐม ซึ่งก็คือบ้านเกิดของผมเอง”

โดย Tinder ยังขอให้หนุ่มเคแชร์ทริกดีๆ ในการชวนคุยสไตล์เค

“ถ้าหากเจอคนที่ถูกใจแล้วลองทักทายแบบง่าย ๆ อย่าง สวัสดีครับ กินข้าวยังครับ หรือฝันดีนะครับ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งเล็กๆที่มีความหมายในการสร้างความสัมพันธ์ได้ดีอีกทางหนึ่งเลยครับ หรือจะลองคุยเรื่องเพลงที่ชอบอย่างตัวเคเองชอบเพลง Stay ของ Justin Bieber ซึ่งเป็นเพลงประจำตัวบน Spotify ที่มีความหมายดี ๆ ก็ได้เช่นกัน เพื่อน ๆ สามารถหาโปรไฟล์ของเคได้บน Music Mode แล้วเจอกันนะครับ”