คุณพ่อโย่ง & คุณแม่ก้อย พา น้องอบเชย ขอบคุณ GFC (Genesis Fertility Center) ที่สานฝันมอบลูกสาวสุดน่ารักเติมเต็มจิ๊กซอว์ชีวิตครอบครัว ให้สมบูรณ์แบบ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คุณพ่อโย่ง & คุณแม่ก้อย พา น้องอบเชย ขอบคุณ GFC (Genesis Fertility Center) ที่สานฝันมอบลูกสาวสุดน่ารักเติมเต็มจิ๊กซอว์ชีวิตครอบครัว ให้สมบูรณ์แบบ

ใช้เวลารอของขวัญที่ล้ำค่ามานานถึง 9 ปี แต่ในวันนี้เรียกว่าคุ้มค่าที่สุดในชีวิตแล้วจริงๆ หลังจากคุณพ่อโย่ง อาร์มแชร์ และคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่ได้ลูกสาวสุดน่ารัก น้องอบเชย สมดั่งหวังลืมตาดูโลกขึ้นมาประมาณสามเดือนกว่าครอบครัวก็ยิ่งทวีความสุขขึ้นไปทุกวันอยู่ด้วยกันตลอดเวลา จนเชื่อแล้วว่าการมีลูกนั้นสามารถเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดได้จริง ๆ เพราะลูกทำให้ชีวิตของทั้งคู่ยิ่งผูกพันยิ่งรักกันหนาแน่นมากขึ้น และชีวิตมีจุดมุ่งหมายที่จะก้าวไปมากขึ้นกว่าเดิม บ้านไม่มีคำว่าเหงาทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะในตอนเช้า กลางวัน และกลางคืนหรือแม้แต่กลางดึก ก็จะมีแต่เสียงของหัวเราะของลูกดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วบ้าน ต่อจากนี้จะไม่มีแค่คำว่าเธอกับฉัน แต่จะมีคำว่า “เรา” ตลอดไป เพราะชีวิตครอบครัวก็เหมือนจิ๊กซอว์ที่ค่อยๆเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบ 

โดยล่าสุดในช่วงเวลาดีๆ คุณพ่อโย่ง และ คุณแม่ก้อย ได้พาน้องอบเชย เข้ามาพบ อาจารย์หมอ รศ.นพ.พิทักษ์   เลาห์เกริกเกียรติ พร้อมกับ นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทีม GFC (Genesis Fertility Center) ผู้ที่สานฝันเติมเต็มคำว่า ครอบครัว ให้คุณพ่อคุณแม่ โย่ง & ก้อย ได้โซ่ทองคล้องใจ น้องอบเชย มาสร้างสายใยรักที่เหนียวแน่นผูกพันมากยิ่งขึ้น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นเลยทีเดียว

งานนี้ คุณพ่อโย่ง ได้เปิดใจว่า “ ครอบครัวของเราต้องขอขอบคุณทาง GFC มากๆอีกครั้งและทุกๆครั้งครับ เพราะว่าครอบครัวของเราตอนนี้มีความสุขมากๆในทุกวัน วันนี้เป็นช่วงเวลาดีๆผมกับก้อย เลยได้พา น้องอบเชย เข้ามาพบและขอบคุณอาจารย์หมอ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ พร้อมกับทีม GFC ที่สานฝันให้ครอบครัวเราสมบูรณ์แบบ ขอบคุณมากๆนะครับ ที่ทำให้ครอบครัวของเราได้รู้ว่าความสุขที่ล้นหัวใจเป็นอย่างไร”