เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวน “เบล-วริศรา” สร้างสรรค์ MV เพลง”เอาปากกามาวง” เวอร์ชั่นพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวน “เบล-วริศรา” สร้างสรรค์ MV เพลง”เอาปากกามาวง” เวอร์ชั่นพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ปีนี้ เดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา ชวนเพิ่มแรงบันดาลใจเติมความรัก ในงาน “THE MALL LOVE STORE VALENTINE’S DAY” ครั้งแรก! กับการร่วมมือพันธมิตรระหว่าง เดอะมอลล์ x Home Run Music x Give.me.museums Illustrator ชื่อดัง สร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านมุมมองจากเพลงเอาปากกามาวง เพลงฮอตฮิตติดกระแสที่ได้ความนิยมอย่างต่อเนื่อง ของ เบล วริศรา นักร้องสาวเสียงดี ครีเอท Another Version MV เพลง”เอาปากกามาวง” สุดพิเศษที่แรกให้กับ The Mall โดยเฉพาะ ผ่านโลเคชั่นความสวยงามของโซนต่างๆ   ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รวมถึงไอเดียสินค้าต้อนรับเดือนแห่งความรัก  

พิเศษ! มาวงของที่ LOVE กับคนที่รัก กับน้องเบล วริศรา ครั้งแรก! กับ LOVE EXHIBITION ที่ตีความมาจากเพลง “เอาปากกามาวง” ผ่านมุมมองของ ILLUSTRATOR ชื่อดังอย่าง GIVE.ME.MUSEUMS ให้คุณพาคนที่รัก มามี MOMENT พิเศษในช่วงวาเลนไทน์ช้อปของขวัญวาเลนไทน์ให้คนพิเศษใน LOVE MARKET ตลาดของขวัญวาเลนไทน์แนว ART AND CRAFT ให้คุณวงของที่คุณ LOVE มอบให้คนพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 10 – 16 กุมภาพันธ์ 2565 ที่      M LIFESTYLE HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ และ M LIFESTYLE HALL ชั้น 1 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน          

พบกับ MV เพลงเอาปากกามาวงของเบล วริศรา เวอร์ชั่นสุดพิเศษ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ Youtube Channel : Bell Warisara และ The Mall https://www.youtube.com/watch?v=Bw4jeaIacNY