หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย เตรียมเซอร์ไพรส์จัดเต็มเพื่อแฟนๆ LYO

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนุ่ม กรรชัย เตรียมเซอร์ไพรส์จัดเต็มเพื่อแฟนๆ LYO

อุ๊ยยยยย…เปิดมาต้นปีเสือ แว่วๆ ว่า คุณพ่อ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” จากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ รายการ “โหนกระแส” เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ หลัง บริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผม “ไลโอ (LYO)” ยึดทุกพื้นที่ครองตลาดมาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าทำรายได้ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ งานนี้รับรองจัดใหญ่ จัดหนักแน่นอน

โดย “หนุ่ม กรรชัย” เผยว่า “ตอนนี้ ไลโอ (LYO) ต้องขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากตัวแทนจำหน่าย และผู้บริโภคที่ไว้ใจเรา ซึ่งในปีที่ผ่านมา ไลโอ (LYO) มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชิ้น ถือว่าเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ สำหรับปีนี้เป็นอีกอีกปีที่ท้าทาย เพราะตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผม ค่อนข้างมีการแข่งขันกันสูง มีน้องใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่เราเชื่อว่า ไลโอ (LYO) จะสามารถเป็นผู้นำได้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเราเปิดตัวสินค้าใหม่ “ไลโอ มินิเซต” ซึ่งเป็นขนาดพกพา เกิดมาจากหลายคนบ่นว่า ขนาดเดิมใหญ่เกินไป ไม่สะดวกเวลาเดินทาง ก็เลยเกิดเป็น ไลโอ มินิเซต เพื่อตอบโจทย์การพกพาสามารถเป็นเพื่อนร่วมทางกับเราได้ทุกที่ ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก แต่เราไม่หยุดแค่นี้ ปีนี้เราเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้เยอะแยะมากมาย เพราะเราอยากให้ ไลโอ (LYO) เป็นตัวช่วยที่ดูแลเรื่องเส้นผมของคนไทยแท้จริง นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นมากมาย สามารถติดต่อ โทร 02-326-8888, Facebook : Lyo Thailand Official, Line : @Lyothailand , Website : www.lyothailand.com”

ว้าววววว “พ่อหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เตรียมเซอร์ไพรส์อะไรไว้เอาใจแฟนๆ ไลโอ (LYO) ห้ามพลาดนะจ๊ะทุกคน