“เด็บบี้-กำปั้น” ฝึกร้องเพลง แย้มเตรียมมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เด็บบี้-กำปั้น” ฝึกร้องเพลง แย้มเตรียมมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลง

วงบาซู โด่งดังในยุค 90 มีสมาชิกทั้งหมด 3 คนคือ เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี เวชชาชีวะ, กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ และ โจอี้-ศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต ที่ก่อนหน้านี้แยกวงแต่เวลาไปผ่านไป 20 กว่าปีแฟนคลับยังคงคิดถึงอยากให้ทั้งสามคนกลับมาทำเพลงอีกครั้ง ล่าสุดเจอ เด็บบี้และกำปั้น มาเรียนร้องเพลงที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA เลยอัพเดทถึงผลงานเพลง

โดยเด็บบี้ สาวหนึ่งเดียวในวงเผยว่า “ขอคุณที่แฟนเพลงยุค 90 ยังคิดถึงวงบาซูอยู่นะคะก่อนหน้านี้พวกเราเตรียมมีคอนเสิร์ตแต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ทำให้เลื่อนคอนเสิร์ตออกมาแบบไม่มีกำหนด แต่พอตอนนี้สถานการณ์เริ่มจะดีขึ้นเราคิดว่าปีหน้าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเราจะทำเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันค่ะ ตอนนี้ห่างหายจากการร้องเพลงไปนานเด็บบี้ก็มาเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมเพราะห่างหายจากการร้องเพลงไปนานเราต้องมาฝึกซ้อมและเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆเพิ่มเติมค่ะ“

ด้านกำปั้นเผยว่า “ช่วงนี้ผมจะมาฝึกซ้อมร้องเพลงกับเด็บบี้บ่อยขึ้นคาดว่าปลายปีจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆหลังจากที่เราแยกย้ายกันไป ส่วนคอนเสิร์ตที่จะมีคงต้องเลื่อนเพราะช่วงนี้สถานการณ์โควิด 19 น่าเป็นห่วงยังงดกิจกรรมที่มีการรวมตัวคนเยอะๆเลยต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปแบบไม่มีกำหนด ส่วนจะมีซิงเกิลเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ชมหรือไหม รอติดตามกันด้วยนะครับ”