พิม ซอนย่า

พิม ซอนย่า “ทั้งเสียว ทั้งฟิน” หลังเมคโอเวอร์ทั้งหน้า ทั้งน้องสาวให้เป๊ะ LIKE A VIRGIN อีกครั้งที่ THE KLINIQUE

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พิม ซอนย่า “ทั้งเสียว ทั้งฟิน” หลังเมคโอเวอร์ทั้งหน้า ทั้งน้องสาวให้เป๊ะ LIKE A VIRGIN อีกครั้งที่ THE KLINIQUE

ล่าสุดกับผลงานสุดแซ่บ ดุเดือด ร้อนแรง ฟาดไม่ยั้ง กับบท “อรเสลา” ในซีรีส์ดราม่ารสเข้มข้น “สงครามดอกไม้” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ นอกจากจะต้องฟาดฟันบทบาทกับนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ สิ่งที่จะยอมไม่ได้คือเรื่องความสวย เรื่องนี้ “พิมต้องไม่แพ้!” ขอจัดเต็มทั้งตัว 360 องศาไปเลยจ้า โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ IG เล่าประสบการณ์ทำสวย เผยเคล็ดลับยกกระชับหน้าด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Ulthera SPT+ และ Thermage FLX PRO และเคล็ดลับในการยกกระชับน้องสาวให้กลับไปเป็น 18 อีกครั้ง ด้วย Mini Repair 360™ ที่ THE KLINIQUE บอกเลยว่าไม่เจ็บ!! โดยไม่ต้องผ่าตัด

“พิม ซอนย่า คูลลิ่ง” เจ้าตัวยอมรับว่า “เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ Ulthera เมื่อหลายปีที่แล้ว รู้ดีว่าจะต้องทนเจ็บขนาดไหนเพื่อความสวย แต่เมื่อได้ลอง Ulthera SPT+ รุ่นใหม่ล่าสุดที่ THE KLINIQUE เซอร์ไพรส์มากเพราะไม่เจ็บเลย แถมยกกระชับได้มากกว่าเดิม หลังจากนั้นต่อด้วยเหลากรอบหน้าให้คมด้วย Thermage FLX PRO “เสียวมาก” เป็นครั้งแรกที่ยอมทำ Thermage เพราะเพื่อนทุกคนกรอกหูว่าเหมือนเตารีดนาบหน้า เลยหนีไม่กล้าทำ แต่พอได้ทำจริงๆ กับที่นี่คือไม่เจ็บเลย ชิลมาก ลุกมาสวยเลย!!” ซึ่งอีกเคล็ดลับที่ยังไม่เคยบอกใคร นอกจากจะดูแลผิวหน้าแล้ว ส่วนอื่นก็สำคัญ เลยจัด Ulthera SPT+ ที่มือ และหัวเข่าอีกด้วย “หน้าตึงแล้วมือจะเหี่ยวไม่ได้ เดี๋ยวโป๊ะ” พิมบอกพร้อมโชว์หลังมือเรียบเนียนขึ้นมาอย่างมั่นใจ

ที่แซ่บยิ่งกว่านั้นคือคลิปวิดีโอที่เจ้าตัว พิม ซอนย่า ได้ทำโปรแกรม Mini Repair 360™ เพิ่มที่ THE KLINIQUE ในคลิปเล่าเรื่องราวเปิดประสบการณ์ย้อนวัยน้องสาวของพิม ให้กลับมา Like a Virgin อีกครั้ง! ใช้เวลาทำเพียง 8 นาที เห็นผลลัพธ์ทันที ทั้งกระชับขึ้น และสีสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด พร้อมใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวดูตื่นเต้นกับประสบการณ์ในครั้งนี้มาก และยังถามคำถามเผื่อชาวเน็ตที่สนใจว่า “พอกลับบ้านแล้วเนี่ย ใครจะรู้สึกก่อน ระหว่างดิฉันกับสามี” สำหรับใครอยากรู้คำตอบของสาวพิม ไปตามหาคำตอบได้ที่แฟนเพจ THE KLINIQUE กันได้เลย