กรีน อัษฎาพร แนะข้อดีของการ ‘ฝากไข่’ พร้อมปรึกษาที่ Genesis Fertility Center (GFC)

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กรีน อัษฎาพร แนะข้อดีของการ ‘ฝากไข่’ พร้อมปรึกษาที่ Genesis Fertility Center (GFC)

นับเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีงานเข้ารัวๆแบบไม่ขาดสาย สำหรับ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล แต่เจ้าตัวก็ไม่ลืมมองมองการณ์ไกลไปถึงอนาคตวางแผนไว้เป็นอย่างดีให้รากฐานของครอบครัวสมบูรณ์แบบพร้อมหน้าพ่อ แม่ ลูก จึงได้ตัดสินใจ ฝากไข่ ไว้ที่ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ยืนหนึ่งในด้านนี้โดยเฉพาะแล้วนั้น ทำให้ตอนนี้ กรีน ทำงานอย่างสบายใจหายห่วงถึงเรื่องการมีลูกในอนาคต สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวลเมื่อถึงเวลาที่จะสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ 

มีแผนดีๆที่ตัวเองได้เตรียมพร้อมไว้ล่วงหน้าแบบนี้ สาวกรีน จึงขอแนะนำส่งต่อข้อดีสำหรับการ ฝากไข่ ไปให้สาวๆ สายสตรองที่วางแผนชีวิตไว้แล้วว่าอยากจะมีเจ้าตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่กลัวไข่จะฝ่อไปก่อนที่จะเจอชายหนุ่มคนที่ใช่ หรือแต่งงานแล้วยังไม่พร้อมมีลูกด้วยปัจจัยอะไรหลายอย่างๆ การ “ฝากไข่” จึงเป็นทางเลือกเทรนด์ใหม่ของผู้หญิงที่ยังไม่พร้อมมีบุตร ซึ่งการเก็บรักษาไข่ด้วยวิธีแช่แข็ง (Egg Freezing) หรือ “การฝากไข่” คือการนำเซลล์ไข่ของผู้หญิงมาเก็บแช่แข็งไว้ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ เมื่อพร้อมและต้องการมีบุตรค่อยนำมาละลาย เพื่อปฏิสนธิต่อไป !!! ว่าเพราะอะไรเราควรรีบไป ฝากไข่ กันตั้งแต่วันนี้

 กรีน อัษฎาพร “ อย่างแรกเลยนะคะ ที่ กรีน อยากแนะนำให้สาวๆทุกคนได้เข้ามาปรึกษากับทาง GFC เพื่อรับรู้ข้อมูลในเรื่องของข้อดีของการ ฝากไข่ เพื่อที่จะได้เข้าใจในข้อดีที่เราจะได้รับในอนาคตเพราะสำหรับเรื่องนี้ก็นับเป็นส่วนสำคัญสำหรับการวางแผนครอบครัวไปแล้วในปัจจุบันนี้ และที่สำคัญคือ ทุกคนทราบกันดีว่า ผู้หญิงยิ่งอายุมากขึ้น โอกาสที่จะตั้งครรภ์ก็จะลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ ขณะที่ความเสี่ยงในการแท้ง หรือทารกมีความผิดปกติสูง ทั้งนี้เนื่องจากเพศหญิงมีเซลล์ไข่จำนวนจำกัด ประมาณ 6-7 ล้านใบ ซึ่งจะลดลงเรื่อย ๆ จากการมีรอบเดือน ทำให้เมื่ออายุมากขึ้น ความสมบูรณ์และจำนวนของไข่ก็จะลดลง ส่งผลให้มีทารกในครรภ์มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดมาผิดปกติ และ ถ้าพูดในเชิงกายภาพแล้ว ช่วงวัยที่เหมาะสมในการเจริญพันธุ์สำหรับเพศหญิงมากที่สุดคืออายุ 20-35 ปี แต่ในปัจจุบัน ช่วงอายุนี้เป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่ยังให้ความสำคัญกับการเรียนและการทำงานมากกว่า 

สำหรับ GFC คือ กรีน ต้องบอกเลยว่าที่นี่ สะดวก ปลอดภัย กรีน เก็บไข่ไว้ได้ทั้งหมด 26 ใบ วางแผนไว้มีลูกในอนาคตเมื่อไหร่อาจจะสัก 10 ปีหรืออาจจะเร็วกว่านั้นทุกอย่างมันเป็นเรื่องของการวางแผนในอนาคตเพราะว่าเราไม่รู้  หรอกว่าเราพร้อมที่จะมีลูกอายุเท่าไหร่ แต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ แต่เราสามารถที่จะวางแผนอนาคตได้ด้วยการเอาไข่มาฝากไว้ ณ วันนี้ เพราะยิ่งฝากเร็วจะยิ่งทำให้ไข่มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น เราก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไร้กังวล เดินตามความฝัน ในอาชีพที่ตนเองรัก หรือการท่องเที่ยว ออกไปผจญภัยรอบโลก ทั้งหมดนี้ทำให้ผู้หญิงแต่งงานช้าลงจากเดิมมาก เฉลี่ยอายุ 35 ปี ถึงจะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว และเมื่อแต่งช้า มีลูกช้า ก็ทำให้ปัญหามีบุตรยากตามมา ฝากไว้ อุ่นใจกว่า เพราะในอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน วันนี้ยังไม่อยากมีลูก แต่วันหน้าอาจจะอยากขึ้นมาก็ได้ ความโสดที่หวงแหน พอเจอคนที่ถูกใจเมื่ออายุมากขึ้น อาจจะอยากสร้างครอบครัวก็เป็นได้ แต่ขณะที่ใจเราอาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ร่างกายเราไม่สามารถย้อนวัยได้ ไข่ที่มีจำกัดก็สร้างขึ้นมาใหม่ไม่ได้ การฝากไข่จึงไม่ต่างกับการซื้อประกัน คือไม่ใช้ก็ได้ แต่มีไว้อุ่นใจกว่า 

สาวๆที่ยังตัดสินใจหรืออยากรู้ข้อมูลในเรื่องของการ”ฝากไข่” มาค่ะ มาที่ GFC ที่นี่เขามีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบบตรงจุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความใส่ใจทุกคนทุกเคสให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic นะคะ