ไนท์ ธนสร แรงสุด เปิดแข่งฟุตบอล Inter D plus-commando cup 2022 ไม่จำกัดเพศ ชิงเงิน 3.8 ล้าน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไนท์ ธนสร แรงสุด เปิดแข่งฟุตบอล Inter D plus-commando cup 2022 ไม่จำกัดเพศ ชิงเงิน 3.8 ล้าน

โครงการ อินเตอร์ ดี คอมมานโด ฟุตบอลสะท้านฟ้า ครั้งที่ 1 …..การร่วมจัดการแข่งขัน แห่งประวัติศาสตร์ ชิงเงินรางวัลสูงสุดในประวัติศาสตร์ในประเทศไทย ร่วมมูลค่า 3,800,000 บาท กับ ฟุตบอล 7 คน  รุ่น โอเพ่น 2+1 อายุ 16 ปี ถึง 60 ปี  โดย ผู้ชนะ ที่ 1 จะได้เงินรางวัล 3,000,000 บาท  ที่2 ได้เงินรางวัล 200,000 บาท ที่3 ได้เงินรางวัล 100,000 บาท  โดย นาย ธนสร เลิศลาภวรางกูล Ceo ผู้บริหาร เครื่องดื่ม อินเตอร์ดีพลัส และ นายสินธนศักดิ์ อัสราษี Ceo ผู้บริหาร เครื่องดื่ม คอมมานโด ทั้งนี้ ผู้สมัครทุกทีม จะได้ เสื้อการแข่งขัน จาก บริษัท โอกาเนะ สปอร์ต จำกัดนายวัชระ อินโท ประธานกรรมการบริหาร ที่ร่วมสนับสนุน โครงการนี้ด้วย     

ฟุตบอล 7คน แบบ ไม่จำกัดเพศ งานนี้ ทีมดารา ทีมสาวประเภทสอง และนักฟุตบอลอาชีพ สนใจ แห่ มาแน่นสนาม เพียบ

ด้านผู้บริหาร ไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล เผยว่า 

“การจัดกิจกรรมฟุตบอลครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การแข่งขันฟุตบอลประเภทโอเพ่น2+1 ที่ชิงเงินรางวัลสูงสุด3.8ล้านบาท และเปิดโอกาสให้ทุกเพศทุกวัยเข้าร่วมสนุกกัน ซึ่งตอนนี้มีทั้งทีมดารา ทีมเน็ตไอดอล ทีมสาวประเภทสองแจ้งมีความประสงค์เข้าร่วมแข่งขันด้วย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม Inter D puls ( อินเตอร์ดีพลัส) จับมือกับ เครื่องดื่ม commando (คอมมานโด )ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมครั้งนี้เพื่อให้ทุกคนมีความสุขและร่วมกันทำความดีหลังจากที่พวกเราต้องประสบปัญหาความเครียดจากโควิด19 

พวกเรายังมีกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม กิจกรรมทำความดีเพื่อสังคมอีกหลายอย่างพร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนหารายได้ สร้างงาน สร้างเงิน เพื่อให้ทุกคนผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

นอกจากนี้เรายังเน้นถึงความรักความสามัคคี ความปองดอง อยากให้ทุกคนในชาติหันมาทำความดีร่วมกันอีกด้วยครับ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่ ไลน์แอด @Footballinterd ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะมีการแข่งขันเดือนมิถุนายน 2565 ตามสนามต่างๆ”