เบเยอร์ จับมือ 24 FIX ชวนรีโนเวทสีบ้านรับหน้าร้อน จบศึกค่าไฟแพงในแคมเปญ “จับคู่กู้งานสี”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เบเยอร์ จับมือ 24 FIX ชวนรีโนเวทสีบ้านรับหน้าร้อน จบศึกค่าไฟแพงในแคมเปญ “จับคู่กู้งานสี”

เบเยอร์ ผู้นำด้านสีนวัตกรรมรักษ์โลก รักคุณ ร่วมมือกับ 24 FIX ผู้ให้บริการซ่อมแซมและก่อสร้างที่อยู่อาศัย (Home Maintenance Service Solution) เสนอแคมเปญ “จับคู่กู้งานสี” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าในการซ่อมแซม-ปรับปรุงผนังทั้งภายใน-ภายนอกของบ้าน ที่พักอาศัย หรืออาคารต่าง ๆ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์สีคุณภาพที่มาพร้อมนวัตกรรมจาก เบเยอร์

สำหรับแคมเปญ “จับคู่กู้งานสี” นับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของ 2 พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านงานสี ทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและช่างผู้มีประสบการณ์อย่างแท้จริง โดยเบเยอร์รับหน้าที่ในการส่งมอบสีนวัตกรรมคุณภาพสูงอย่าง “สีเบเยอร์คูล” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สีหลักที่ใช้ในโครงการความร่วมมือนี้ เนื่องด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาให้เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงบ่อยเช่นบ้านเราโดยเฉพาะ อย่าง เซรามิกคูลลิ่ง ช่วยให้ฟิล์มสีสะท้อนรังสีความร้อนจากแสงอาทิตย์ ทำให้บ้านเย็นและประหยัดพลังงานมากกว่า 30%* พร้อมเทคโนโลยี ไดมอนด์บอนด์ เสริมพลังการยึดเกาะของฟิล์มสี ให้ยึดเกาะแน่น แข็งแกร่งประดุจเพชร ป้องกันการฝังตัวของฝุ่น และคราบสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม ฟิล์มสีทนทานยาวนานสูงสุดกว่า 15 ปี พร้อมเฉดสีที่มีให้เลือกกว่า 1,200 เฉด

ส่วน 24 FIX ที่มีความแกร่งด้านทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในการซ่อมแซมและทาสีผนังอย่างเป็นระบบตั้งแต่ต้นจนจบ รวมถึงมาตรฐานการบริการลูกค้า จึงเป็นความร่วมมือของ 2 พันธมิตรที่ส่งเสริมกันเป็นอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม จากความเชื่อมั่นระดับพันธมิตรสู่ความอุ่นใจของลูกค้าผู้เลือกใช้บริการ ทั้งนี้ 24 FIX คัดสรรและมั่นใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีมีคุณภาพจาก เบเยอร์ เพื่อส่งเสริมการทำงานของช่างให้สามารถดำเนินงานได้สะดวก รวดเร็ว ตอกย้ำคุณภาพงานบริการขั้นเทพ ผสานความเชี่ยวชาญ การปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ ครบทุกขั้นตอน การันตีมาตรฐานที่วางใจได้ ลูกค้าผู้เลือกใช้บริการจาก 24 FIX จึงอุ่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ได้รับครั้งนี้ สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค้าในระยะยาว

นอกจาก เบเยอร์ และ 24 FIX จะช่วยเพิ่มความราบรื่นให้กับบริการรีโนเวทสีบ้านแล้ว ยังพร้อมมอบความสุขรับหน้าร้อนในกิจกรรม “สู้ศึกลดค่าไฟ ท้าชนทุกอุณหภูมิฮอต” สำหรับผู้ที่เลือกใช้พร้อมเปิดบิลรับบริการจากแคมเปญ “จับคู่กู้งานสี” ราคาเริ่มต้นเพียง 7,500 บาท (พื้นที่ 30 ตร.ม.) ได้รับส่วนลดบริการทาสีเพื่อให้ลูกค้านำไปลดค่าไฟสูงสุด 500 บาททันที** ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2565 เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดทั้งค่าไฟและรายจ่ายในช่วงหน้าร้อนนี้

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น สามารถเยี่ยมชมได้ทาง >> https://bit.ly/3Nf2ZBv
ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก >> https://www.facebook.com/24fixco/

*ประหยัดค่าไฟจากการใช้เครื่องปรับอากาศได้สูงกว่า 30% พิสูจน์การใช้งานจริงกับบ้านทดสอบขนาด 16 ตารางเมตร โดยห้องปฏิบัติการบริษัท บี.เอ็น.บราเดอร์ จำกัด ร่วมกับหน่วยงานด้านวิศวกรรมศาสตร์จากสถาบันชั้นนำ
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ พันธมิตรทั้งสองกำหนด