อยู่วงการมา 30 ปี “แอน” ตัดสินใจทำสิ่งนี้ครั้งแรก เล่าจุดเปลี่ยน! เบื้องหลังพรีเซนเตอร์ครีมกันแดด Cielo

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อยู่วงการมา 30 ปี “แอน” ตัดสินใจทำสิ่งนี้ครั้งแรก เล่าจุดเปลี่ยน! เบื้องหลังพรีเซนเตอร์ครีมกันแดด Cielo

กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอผู้นี้ได้จริง ๆ สมฉายาที่ยกให้เป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” สำหรับนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม ที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลในเรื่องของการดูแลตัวเอง แต่กว่าจะยืนหนึ่งเรื่องความสวย เป๊ะ มาได้แบบทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แอนได้เล่าว่าเคยป่วยหนัก และคุณหมอต้องเตือนว่าขาดวิตามินดี จนเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต  บอกเลยว่า 30 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง นี่เป็นการตัดสินใจทำสิ่งนี้ครั้งแรกของ “แอน ทองประสม” พร้อมเปิดเบื้องลึก เบื้องหลังสุดสปิริตกับการเป็นพรีเซนเตอร์ครีมกันแดด Cielo (เซียโล่) เพราะเพิ่งหายจากการป่วยเป็น โควิด-19 ปุ๊บ ก็โดดมาลุยงานต่อทันที แม้ขายังเจ็บอยู่ก็ตาม

 “ใช่ค่ะ ลุยงานต่อเลย เพราะมีทั้งหนัง ละคร และงานพรีเซนเตอร์ อั้นมานาน เราหยุดงานไป 14-15 วัน พอวันแรก หลังจากกักตัวจากโควิดครบก็ไปทำงานเลย ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง ต้องบอกว่ากว่าจะเป็นแบบทุกวันนี้ไม่ง่ายเลย เมื่อก่อนแอนไม่ได้ดูแลตัวเองเลย เราใช้โควตาร่างกายตัวเองจนหมด เมื่อ 8 ปีก่อน แอนป่วยหนักมาก ซื้อตั๋วไปเคาท์ดาวน์ที่เวียนนา แต่เราเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ A จนสุดท้ายไม่เห็นงานเฉลิมฉลองใด ๆ เลยเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ตื่นมาปุ๊บจะต้องออกกำลังกาย ฝึกการกิน การนอนใหม่ นอกจากนี้หมอยังทักว่าแอนขาดวิตามินดี แอนมีปัญหาเรื่องฝ้าตั้งแต่เด็ก ๆ เลยพยายามไม่ออกแดดเลย จนร่างกายเราขาดวิตามินดี ต่ำกว่ามาตรฐานเยอะมาก เพิ่งเริ่มกลับมารับแดดตอนเช้า และใช้วิธีทาครีมกันแดดป้องกัน แอนสู้รบกับครีมกันแดดมาเยอะมาก พยายามหาสิ่งที่ลงตัวกับเรา แอนบอกเลยนะคะ อยู่วงการมา 30 ปี นี่คือพรีเซนเตอร์ครีมกันแดดตัวแรกของ แอน ทองประสม ค่ะ! แอนชอบ Cielo ที่คุมมัน กันเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมาก แปปเดียวซึมเลย เนียนไปกับผิวเลยค่ะ หลอดเดียวเอาอยู่ทั้ง UVA , UVB และ Blue Light แอนต้องอยู่หน้าจอ อ่านบทตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม เราอยู่กับแสงตลอดเวลา ตอนนี้อยากซื้อให้ผู้ชายด้วย เพราะนางเป็นคนใช้ครีมกันแดดเหมือนกัน เมื่อก่อนคุณเอใช้ครีมกันแดดเยอะกว่าแอนอีก เขาเชื่อเรื่องพวกนี้ ผิวเขาถึงดีมาก ผิวเขาใสมาก เดี๋ยวต้องให้เขาลองใช้ด้วย” แอน กล่าว.

บอกเลยว่าฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงนั้นไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ ใครอยากรู้เคล็ดลับความสวยของแอนเพิ่มเติมติดตามได้ที่ Line : @cielo , www.cielothailand.com หรือโทร 02-114-6444