ซี พฤกษ์ ซีนุนิว นุนิว ชวรินทร์ แชปกรีน

2 คู่จิ้นสุดฮอต ซี-นุนิว และ แชป-กรีน ร่วมงานฉลองเปิดตัว “MULTY BEAUTY GRAND OPENING IN FASHION ISLAND”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 2 คู่จิ้นสุดฮอต ซี-นุนิว และ แชป-กรีน ร่วมงานฉลองเปิดตัว “MULTY BEAUTY GRAND OPENING IN FASHION ISLAND”

ร้าน MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ บริเวณชั้น 2 สำหรับ MULTY BEAUTY นั้นเป็นร้านแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่มาแรงแบบ Covid ก็ฉุดไม่อยู่ เปิดสาขาใหม่เอาใจเอฟซีเครื่องสำอางเกาหลีย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นสาขาที่ 4 แล้ว โดยมีสินค้าให้เลือกช้อปจุใจมากกว่า 200 แบรนด์ที่ได้คัดสรรทั้ง เมคอัพ สกินแคร์ตัวดังจากเกาหลี รวมถึงน้ำหอมหลากหลายแบรนด์มาพร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้ววันนี้

MULTY BEAUTY สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ นับเป็นสาขาที่ 4 ถัดจากสาขาแรกที่สยามสแควร์, ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต และเมกาบางนา โดยร้าน MULTY ถือว่าเป็นร้านเครื่องสำอางเกาหลียอดนิยมของวัยรุ่นสายเกาและรวมเครื่องสำอางไอเทมดังมาให้ช้อปก่อนใคร โดยเฉพาะแบรนด์สุดฮิตจากประเทศเกาหลี น้ำหอม Luxury แบรนด์ชั้นนำ ก็มีวางให้ช้อปแบบ exclusive ราวกับอยู่เมียงดง แถมจุดเด่นของ MULTY คือโปรโมชั่นที่เป็นมิตร สวยจบในงบหลักสิบหลักร้อย เข้าถึงได้ง่ายเอาใจนักช็อปสายเกา ตามสโลแกนของร้าน MULTY #มัลตี้ตัวแม่สายเกา โดยมีลูกค้าที่คอยติดตามอัพเดทผ่านทาง Instagram : multybeauty มากกว่า 500,000 Followers

สำหรับงาน “MULTY BEAUTY GRAND OPENING IN FASHION ISLAND” เพื่อฉลองการเปิดตัว MULTY สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ได้รับเกียรติจากคู่จิ้นสายวาย ที่กำลังฮอตและมาแรงสุดๆในช่วงนี้ ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ มาร่วมงาน พร้อมนำทัพมาช้อปแบบฟินๆ กับกิจกรรมใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ยังมีคู่ “แชป-กรีน” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ “THE TUXEDO สูทรักนักออกแบบ” มาร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆ ภายในงาน เรียกได้ว่าสาวๆ นอกจากจะได้ช้อปปิ้งแล้ว ยังได้ฟินไปกับ 4 หนุ่มหล่ออีกด้วย

สายเกาเตรียมตัวให้พร้อม เจอกันได้แล้วที่ร้าน MULTY BEAUTY สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ บริเวณชั้น 2 สามารถอัพเดทข้อมูลได้ทาง https://www.facebook.com/multybeauty หรือ Instagram : multybeauty