“แจ็คสัน หวัง” ชวนสัมผัสโมเมนต์พิเศษกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “แจ็คสัน หวัง” ชวนสัมผัสโมเมนต์พิเศษกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ

สนั่นโซเชียลตั้งแต่ออกทีเซอร์สร้างกระแสกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินเมกะสตาร์ระดับโลกที่ใส่ใจทุกรายละเอียดนับได้ว่าเป็น The Finest Man แห่งวงการ กับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ The Finest Coffee เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา แบรนด์กาแฟพรีเมียมคุณภาพระดับโลก ชวนเหล่าอากาเซ่และคนรุ่นใหม่สัมผัส The Finest Moment ประสบการณ์เหนือระดับของการดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษกับที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุดใหม่ พร้อมกิจกรรมและคอนเทนต์ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง 

สัมผัสกิจกรรมสุดพิเศษมากมายเหมือนได้มี The Finest Moment กับพี่แจ็ค เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่มีชื่อว่า My Finest Moment ความยาว 1 นาที ซึ่งกำลังออกอากาศในตอนนี้ คาดว่าจะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 30 ล้านคน ภาพยนตร์ชุดนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศเกาหลีใต้ นำเสนอเรื่องราว The Finest Moment of Jackson Wang & NESCAFÉ Gold Crema แจ็คสันได้ถ่ายทอดประสบการณ์ Finest Moment ของเขา ที่มีเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ เติมเต็มทุกโมเมนต์ให้กลายเป็นโมเมนต์สุดพิเศษ ตั้งแต่การเริ่มวันใหม่ โมเมนต์การทำงานสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ และโมเมนต์ดีๆที่ได้อยู่กับตัวเอง และแจ็คสันยังพูดภาษาไทยทิ้งท้ายว่า “ที่สุดของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมาเท่านั้น” พูดไทยชัดมากให้สิบเต็มสิบได้ใจคนรักกาแฟไปเต็ม ๆ 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Pop-Up Café ให้ทุกคนไปร่วมสัมผัสโมเมนต์พิเศษจากกาแฟผงละเอียดสีทองแบบพี่แจ็คใน 4 เมนูพิเศษสไตล์คาเฟ่ในซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้เท่านั้น และ รอติดตามกิจกรรมอีกมากมายจาก เนสกาแฟ โกลด์ เครมมาเร็ว ๆ นี้

ดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพผสานอาราบิก้าพร้อมชั้นเครมมาเนียนละเอียด ใน 2 สูตร ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ เหมาะสำหรับคอกาแฟรสชาติเข้มข้นสามารถชงได้หลากหลายเมนู และ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท หอมนุ่มละมุนเหมาะสำหรับคอกาแฟรสนุ่มและคอกาแฟดำ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ที่

Shopee : https://bit.ly/39cscNm 

Lazada : https://bit.ly/3vopbSR 

Lotus’s : https://bit.ly/3MDBbWa 

Big C : https://bit.ly/3P1N6PD

Tops : https://bit.ly/3vS1bGE