แฟนคลับเตรียมตัวให้พร้อมร่วมเฟรม “ลาสต์ ไอดอล” ในงาน “3-SHOT เธอกับฉัน ใครกันให้รู้ไป” 15 พ.ค.นี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แฟนคลับเตรียมตัวให้พร้อมร่วมเฟรม “ลาสต์ ไอดอล” ในงาน “3-SHOT เธอกับฉัน ใครกันให้รู้ไป” 15 พ.ค.นี้

แฟนคลับเตรียมตัวให้พร้อมร่วมเฟรม “ลาสต์ ไอดอล” งาน “3-SHOT เธอกับฉัน ใครกันให้รู้ไป” 15 พ.ค.นี้

เพราะคิดถึงจึงกลับมาให้แฟน ๆ ได้เก็บภาพความประทับใจกับ 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” อีกครั้งกับกิจกรรม

“3-SHOT เธอกับฉัน ใครกันให้รู้ไป” ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ที่ เอ็ม สเปซ เมเจอร์ รัชโยธิน ความพิเศษของกิจกรรมครั้งนี้คือแฟนคลับจะได้ถ่ายรูปกับสมาชิก 2 คนใน 1 ครั้ง โดยแบ่งเป็น 3 กรุ๊ป 3 รอบ โดยแต่ละรอบสาว ๆ จะขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยทักทายกับแฟน ๆ ก่อน จากนั้นจะจับฉลากว่าสมาชิกแต่ละคนจะได้คู่กับสมาชิกคนไหน เพื่อถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับ

Group A : ตั้งแต่เวลา 12.40-13.30 น. พบกับ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา,มีมี่-พิมพ์มาดา,ขนมหวาน-ศุจินทรา,ฟ้า-ชุติกาญจน์,มินนี่-นิชัญญา,หงษ์หยก ควรประดิษฐ์,เซนเตอร์-นันทภัค และ พิม-สโรชา

 Group B : ตั้งแต่เวลา 14.40-16.30 น. ได้แก่ ซีโมน-ปุณณาสา,เก๋-พรรณิภา,แนล-แนลริยา,ก้อย-กมลวรรณ,จีจี้-ศุภิสรา,เรมี่-ไอริณ,อาย-ฐิติรัตน์,หยดน้ำ-ณฐินี และ แจน-ลักษิกา

Group C : ตั้งแต่เวลา 16.40-18.30 น. พบกับ ม่านมุก-ชดาธาร,รันม่า-แทนทยา,ไฮเวย์-ศิรประภา,ชาชา-ณัฏฐณิชา,ตาล-สุดารัตน์,สาวน้อย-พิชญ์สินี,มาย-อชิรญา,พรีม-ปฐมาภรณ์ และ เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล

สำหรับรายละเอียดในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ ผู้ร่วมงานจะต้องซื้อครบของที่ระลึก 350 บาทจะได้รับบัตรกิจกรรม 1 ใบโดยจะต้องใช้บัตร 2 ใบ เข้าร่วมกิจกรรม 1 ครั้ง โดยใช้มือถือเป็นอุปกรณ์ในการถ่ายรูปเท่านั้น

ลาสต์ ไอดอล เผยว่า “ดีใจมากที่จะได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้ง หลังจากไม่ได้เจอกันแบบใกล้ชิดมาเกือบ 2 เดือนเลย พวกเราคิดถึงทุกคนมาก ๆ เลยค่ะ ที่ผ่านมาเราได้เจอกันบ้างประปรายตามงานต่าง ๆ ก็ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจพวกเรามาตลอด และเพื่อให้สมกับเป็นงาน 3-Shot จะมีสมาชิก 2 คน ถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับ 1 คน งานนี้พวกเราต่างก็ต้องไปลุ้นกันว่าหน้างานเราจะได้จับคู่กับสมาชิกคนไหนกัน เรียกว่าตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลยค่ะ วันที่ 15 พ.ค.นี้ อย่าลืมมารับพลังใจจากพวกเรากันเยอะ ๆ พวกเรารออยู่ที่ เอ็ม สเปซ เมเจอร์รัชโยธิน แล้วเจอกันนะคะ”

ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ทางเฟซบุ๊ค “Last Idol Thailand”