“แอน” ยิ้มรับฉายา “เจ้าหญิงแห่งวงการข้ามถนน” ได้หวานใจ “เอ” เป็นช่างภาพจำเป็น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “แอน” ยิ้มรับฉายา “เจ้าหญิงแห่งวงการข้ามถนน” ได้หวานใจ “เอ” เป็นช่างภาพจำเป็น

ทุกที่คือรันเวย์ ทางม้าลายก็เช่นกัน นอกจากเป็น “เจ้าหญิงวงการบันเทิง” แล้ว ยังต้องยกตำแหน่ง “เจ้าหญิงแห่งวงการข้ามถนน” พ่วงท้ายให้นางเอกสาว แอน ทองประสม อีกตำแหน่ง เพราะเห็นถนน หนทาง ที่ไหน เป็นต้องแวะถ่ายรูปเช็คอินสู้แดด ล่าสุดเจอ “สาวแอน” เจ้าตัวเลยบอกว่าได้หวานใจอย่าง เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ คอยเป็นตากล้องจำเป็นคอยแชะภาพให้ พร้อมแอบกระซิบเทคนิคถ่ายรูปเผลอ ๆ สไตล์ “Street Post” ให้สวยเป๊ะ  

ตอนนี้ต้องพ่วง ฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการข้ามถนน? 

“ต้องบอกว่าทางม้าลายนี่ แอนข้ามมาเยอะมาก เซียนมากเลย แล้วรู้จังหวะด้วยว่าจะเอาแค่ตรงไหน แต่ไม่รู้จะตายวันไหนเหมือนกัน (หัวเราะ) คือแอนเป็นคนขาสั้น แต่ถ้าเราใช้แอปฯ สปริงหรือยืดรูปคนก็จะดูรู้ แอนเล่นละครมา 30 ปี คนจับร่างเราได้หมดแล้วว่าจริง ๆ ตัวเธอแค่นี้ เลยใช้วิธีการเดิน การสับขาก็ทำให้เราขายาวขึ้น เป็นเทคนิคของแอนเอง ที่ชอบถ่ายรูปแบบนี้ ไม่ชอบยืนนิ่ง ๆ อีกอย่างเทคนิคของแอนถ่ายรูปต้องมีแดด อันนี้เป็นหลักการ ไปดูโซเชียลฯ ของดาราต่างประเทศได้เลยว่าเช้ามานางรับแดดกันหมด แล้วรูปจะออกมาเห็นสกินจริง ๆ ไม่เฟค เพราะถ้าใช้แอปฯ หรือฟิลเตอร์ปุ๊บ จะจับไต๋ได้

เพราะฉะนั้นแอนไม่กลัว ถ่ายรูปตามริมถนนได้ แต่ขอแดดไว้ก่อนแล้ว แอนว่าแดดยังจำเป็นสำหรับเรา เพียงแต่ว่าเราต้องอยู่กับเขาให้เป็น ถ้าแดดจัดมาก ๆ ต้องดูแลตัวเองหลาย ๆ เลเยอร์ แต่ขั้นตอนแรกในชีวิตที่เราทำได้ก็คือ การป้องกันด้วยการทาครีมกันแดดเซียโล่ (Cielo) แอนอยู่หน้าจอ อ่านบทที ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม ยกเว้นตอนพักกินข้าว เพราะฉะนั้นก็จะอยู่กับแสงบลูไลท์ตลอด หรือ แม้แต่ตอนไปกองถ่ายเราก็ถือไอแพดไปด้วย แอนว่าแสงเป็นตัวทำให้ผิวกร้านและแห้ง เป็นเหมือนตัวทำลายร้าง เพราะฉะนั้นอย่าขี้เกียจ หรือล้อเล่นกับมันนะคะ”

คุณเอ เป็นช่างภาพจำเป็นใช่ไหม?

“ใช่ค่ะ แต่เขาก็เข้าใจนะ (ยิ้ม) เดี๋ยวสักพักเราก็ต้องเปลี่ยนลีลาเดี๋ยวซ้ำ คุณเอเขาก็ต้องรัว 100 ช็อต แต่เขาถ่ายจนก็เริ่มจับทิศได้แล้ว”

ใครอยากมีท่าโพสเริ่ด ๆ แบบซุปตาร์มาไปทำตามกันได้เลย และติดตามเคล็ดลับความสวย ของแอน ทองประสม เพิ่มเติมได้ที่ Line : @cielo , www.cielothailand.com โทร 02-114-6444 หรือ แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์หลัก Shopee และ Lazada