Skybox Entertainment

เตรียมเป็นแฟนคลับ เหล่าทีมนักแสดงจาก Skybox Entertainment

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เตรียมเป็นแฟนคลับ เหล่าทีมนักแสดงจาก Skybox Entertainment

“Skybox Entertainment” (สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ) บริษัทบริหารศิลปิน-นักแสดง จากการจับมือครั้งสำคัญของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์เมืองไทย “บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ และ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ” เปิดตัวนักแสดง-ศิลปิน พร้อมเกี่ยวก้อยชวนไปทำงานได้แบบไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดช่อง ไม่จำกัดแพลตฟอร์ม โดย “วิรัตน์ เฮงคงดี” หนึ่งในผู้บริหารเผยเสน่ห์ของนักแสดงในสังกัด

“จากประสบการณ์ที่เคยจัดการออดิชันมามากกว่า 10 ปีนั้น ทำให้พบว่าการลงพื้นที่ไปได้ลึกที่สุดเท่าไหร่ ก็จะยิ่งพบคนที่เราตามหาและบ่อยครั้งมากกว่าที่คาดหวังไว้ ซึ่งการออดิชันของสกายบ็อกซ์ฯ ก็มีความตั้งใจนั้น โดยวางแผนที่จะจัดออดิชันทั่วทุกภูมิภาค เพราะมีคนสมัครเข้ามากว่า 2000 คนทั่วประเทศ เราเตรียมแผนงานไว้หมดแล้ว แต่จนแล้วจนรอดการระบาดก็กลับมาซีเรียสอีก จนต้องปรับแผนเป็น เหลือเพียงการออดิชันแบบพบเจอตัวแค่เฉพาะที่ กรุงเทพฯและภาคกลาง ส่วนภาคอื่น ๆ เราใช้วิธีออดิชันออนไลน์ ซึ่งถ้ามีผู้ที่ผ่านการออดิชันออนไลน์ก็จะถูกเชิญให้มาเจอตัวจริงที่กรุงเทพด้วย ซึ่งนั่นก็มีปริมาณมากกว่า 200 คน เรียกได้ว่าเป็นการคัดเลือกที่เข้มข้นที่สุดครั้งนึงที่เคยทำมา ซึ่งตอนนี้ที่อยู่ในสังกัดเรามีน้องสตางค์-ประติภา มหาโยธารักษ์, ซินเซียร์-สาธิดา ศรีพรหมมา, ขิม-กนกลักษณ์ วนิชประภา, เคท-คัทรียาฑ์ บาวเวนส์, มาส-อัทธ์ ตันศิริชัย, โบนัส-ณัฐวัฒน์ เอี่ยมชื่น, บัสซัม อัลฉับบาน, ฟาง-วิรชา ฐาปนางกูรกร, แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ และ เนอฟ-ณัฐวดี กาญจนโอภาษ

ซึ่งน้อง ๆ แต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป เราไม่ได้เลือกคนที่เก่งที่สุด สวยหล่อที่สุด แต่เราเลือกคนที่เรารู้สึกได้ถึงเสน่ห์อะไรบางอย่างที่เหมาะจะเป็นนักแสดงและศิลปิน ซึ่งเสน่ห์เป็นเรื่องที่สร้างไม่ได้ เสน่ห์นั้นไม่ได้หมายถึงเฉพาะรูปร่างหน้าตา แต่รวมไปถึงบุคลิกภาพ วิธีพูดจา น้ำเสียง แววตา การเคลื่อนไหว ความสามารถด้านต่าง ๆ ที่เขามี รวมไปถึงทัศนคติ และแน่นอนว่าหลังจากถูกคัดเลือกมาแล้ว ทุกคนต้องทำงานหนัก ทั้งในการเรียนและฝึกซ้อมการแสดงในระดับที่เข้มข้นจนแน่ใจได้ว่าสามารถเป็นบุคลากรด้านการแสดงที่มีคุณภาพ ไม่ใช่แค่สวยหล่อเท่านั้น และจี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร หนุ่มที่ทั้งหล่อทั้งเซอร์ ผู้มีประสบการณ์ ทั้งมิวสิควิดีโอ ซีรีส์ และภาพยนตร์ อย่างโชกโชน เรื่องฝีมือคงอธิบายได้จากคิวงานที่แน่นและต่อเนื่อง รอแค่เวลาระเบิดฟอร์มในไม่กี่วันข้างหน้า อยากให้จับตาดูชายหนุ่มคนนี้ให้ดี และแอบกระซิบไว้ว่าหนุ่มคนนี้ร้องเพลงได้ดีอีกด้วย ถือว่าภูมิใจมาก ๆ ที่ได้จี๋ มาร่วมอยู่ในค่ายสกายบ็อกซ์ฯ ด้วยกันครับ”

พบกับนักแสดง-ศิลปิน ในสังกัด “สกายบ็อกซ์ฯ” ได้ทุกช่องทางที่ SkyboxEnt.official