ฌาร์ม โอสถานนท์

ฌาร์ม โอสถานนท์ ฟิตแอนด์เฟิร์มมาตรฐานนางงาม แบบมั่นใจและปลอดภัยที่ ณัฐชญา คลินิก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฌาร์ม โอสถานนท์ ฟิตแอนด์เฟิร์มมาตรฐานนางงาม แบบมั่นใจและปลอดภัยที่ ณัฐชญา คลินิก

ฌาร์ม โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี พ.ศ. 2549 เตรียมหุ่นให้พร้อมรับซัมเมอร์ ที่ ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic) โดย คุณหมอกุ๊กไก่ พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช เป็นคลินิกดูแลความงามแบบครบวงจรที่ประสบความสำเร็จ และปัง ดังทะลุโซเชียล เพราะได้รับความนิยม มีการเข้ามาใช้บริการ และบอกต่อจากกลุ่ม Celebrity, Beauty Blogger, และคุณหมอกุ๊กไก่ยังเป็นผู้เนรมิตความสวยให้กับนางงามเวทีใหญ่ระดับประเทศอีกด้วย

เบื้องหลังความสวยของผู้เข้ามารับบริการมาจากความเชี่ยวชาญที่จริงใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของความงาม พร้อมมาตรฐานการทำงานที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ เพื่อความพึงพอใจและปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า คลินิกมีทีมแพทย์เฉพาะทาง และบุคลากรผู้มีประสบการณ์ ที่พร้อมทุ่มเทและใส่ใจในการดูแลลูกค้า เริ่มตั้งแต่การตรวจวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการแบบเฉพาะตัวบุคคลเพื่อตอบโจทย์ สุขภาพและความงามที่ครอบคลุมและตรงจุด

คุณหมอกุ๊กไก่ เล่าว่า “ณัฐชญา คลินิก ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ซึ่งเฟ้นหามาจากทั่วมุมโลก อย่างเครื่อง NC Neo เป็นเครื่องที่ช่วยสลายไขมันและสร้างกล้ามเนื้อที่มีประสิทธิภาพ เซเลบริตี้ระดับโลก อย่างคิม คาร์เดเชียนเลือกใช้ มีราคาสูงถึง 12 ล้านบาท แต่หมอก็ลงทุนซื้อมาเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย เพราะอยากให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด และได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจมากที่สุด รวมถึง NC Mini Repair ที่ช่วยดูแลปัญหาช่องคลอดหลวมและปัสสาวะเล็ด ซึ่งการรีแพร์ไม่ได้เป็นการรักษาแค่ปัญหาร่างกายภายนอกอย่างเดียว แต่เป็นการรักษาสุขภาพใจของผู้ที่เข้ามารับการรักษาด้วย เพราะมองว่าปัญหาจุดซ่อนเร้นส่งผลกระทบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมั่นใจ หรือความสัมพันธ์ หากช่วยรักษาตรงนี้ได้จะทำให้ผู้ที่รับการรักษามีความสุขมากขึ้นในทุกมิติ”

NC Neo เครื่องแรกในไทย ที่ Natchaya Clinic
นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอังกฤษ ผ่าน อย. ประเทศไทย อเมริกา และยุโรป เครื่องมือแรกที่ออกแบบมาเพื่อกำจัดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ โดยการนำลักษณะเด่นของ 2 เทคโนโลยี คือ คลื่นวิทยุผสานรวมกับเทคโนโลยี HIFEM หรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามาใช้ร่วมกัน มีงานวิจัยรองรับว่าสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ +25% สลายไขมันได้ -30% ใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ขจัดไขมันส่วนเกิน ผิวเรียบ เนียนตึงกระชับ กล้ามเนื้อกระชับขึ้น แข็งแรงขึ้น

NC Mini Repair รีแพร์สำหรับสาวขี้อาย
นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยรักษาภาวะช่องคลอดหลวมและปัญหาปัสสาวะเล็ด ใช้หลักการของเทคโนโลยีเฉพาะคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความเข้มข้นสูงแบบเฉพาะเจาะจง หรือ HIFEM ในการรักษากล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่หย่อนยาน กระตุ้นกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานในระดับลึก ทำให้เกิดการฟื้นฟูเซลล์ที่ควบคุมเส้นประสาทและกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน แค่นั่งสวยๆ 28 นาที ก็ช่วยให้ช่องคลอดฟิต กระชับได้ และ ช่วยให้อาการปัสสาวะเล็ดดีขึ้นกว่า 95% ตัวเครื่องปลอดภัย รับรองจาก U.S. FDA การันตีผลลัพธ์จากเสียงตอบรับทั่วโลกกว่า 98% และได้รับรางวัล Best Intimate Health Treatment 2021

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.natchayaclinic.com/
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/natchayaconsult/
ไลน์ : @natchayaclinic หรือ
เบอร์โทรติดต่อ 02-102-5964