ฮือฮา 3 ยักษ์ใหญ่ผนึกกำลัง “เตะสะท้านฟ้า” ฟุตบอลประวัติศาสตร์ชิงรางวัลร่วม 4 ล้าน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฮือฮา 3 ยักษ์ใหญ่ผนึกกำลัง “เตะสะท้านฟ้า” ฟุตบอลประวัติศาสตร์ชิงรางวัลร่วม 4 ล้าน

ยังคงฮือฮาต่อเนื่องหลังจากที่3หน่วยงานดังเปิดแถลงข่าว ผนึกกำลังจัด “ฟุตบอล เตะสะท้านฟ้า” ภายใต้โครงการ คอมมาโด-อินเตอร์ดี เตะสะท้านฟ้า” ชิงเงินรางวัลร่วม4ล้านบาท จัดว่ารางวัลสูงสุดในประวัติศาสตร์” โดยมี3หัวเรือใหญ่ 

นาย ธนสร เลิศลาภวรางกูล Ceo ผู้บริหาร เครื่องดื่ม อินเตอร์ดีพลัส, นายสินธนศักดิ์ อัสราษี Ceo ผู้บริหาร เครื่องดื่ม เครื่องดื่ม คอมมานโด ให้การบริหารจัดการ การแข่งขันฟุตบอล กับ คุณวัชระ อินโท Ceo บริษัท โอกาเนะ สปอร์ต จำกัด ผู้สนับสนุนหลักรายการนี้ ยังเป็นผู้ดำเนินการบริหารการแข่งขันในโครงการนี้ด้วย

งานนี้ ทางผู้บริหาร เครื่องดื่ม คอมมานโด และ เครื่องดื่ม อินเตอร์ดี บอกเลย ยินดีอย่างมาก ใครก็ได้ พนักงานบริษัทเราเอง หรือ ประชาชนทั้วไป ทีมโรงเรียนทุกแห่ง ทีมสโมสรทุกแห่ง มาสมัคร แข่งขันงานนี้ได้หมด โดยทุกอย่างเราเปิดโอเพ่น มาสมัครได้เลย และ ที่สำคัญ ปีหน้า เงินรางวัลมากกว่านี้แน่นอน ทางด้านผู้บริหารทั้งสองได้กล่าวไว้ 

และตอนนี้ ยังมีผู้ร่วมสนับสนุนเข้าร่วมเตะสะท้านฟ้าครั้งนี้อีกมากมาย ที่ร่วมสนับสนุน ฟุตบอล ครั้งนี้ อาทิ บริษัท Molten ส่ง ลูกฟุตบอลระดับ hi end ที่ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ มาให้มากกว่า 200 ลูก บริษัท PAN ก็ส่งรองเท้าที่แพงที่สุดมาให้ นักเตะในงานนี้เช่นกันกว่า 100 คู่

งานนี้เหล่านักฟุตบอลอาชีพ ทีมดารานักแสดง และบุคคลทั่วไป ต่างหลั่งไหลเข้ามาสมัครรวมทีมฟุตบอล 7 คน อย่างมากมาย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสด และ เปิดการแข่งขัน อย่างเป็นทางการ นัดแรกวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 นี้ 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่ ไลน์แอด @Footballinterd 

หน้าเพจ FB / InTer D plus