“ลาสต์ ไอดอล” ยูนิต “Hoshizora Sisters” ปล่อย MV เพลง “Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป)

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ลาสต์ ไอดอล” ยูนิต “Hoshizora Sisters” ปล่อย MV เพลง “Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป)

ได้เวลาชนแก้วกันแล้ว กับอีกหนึ่งยูนิตของ “ลาสต์ ไอดอล” ที่หลายคนรอคอย สำหรับ “Hoshizora Sisters” (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) โดยสมาชิกประกอบไปด้วย หงษ์หยก ควรประดิษฐ์,เซนเตอร์-นันทภัค อุณหกาญจน์กิจ,พรีม-ปฐมาภรณ์ ศรีวานิชภูมิ,เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิม-สโรชา สิทธิพล ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป) กันแบบสด ๆ ร้อน ๆ

เพราะต้องการบอกเล่าวิธีการระบายความเศร้าแบบประชดประชันตามเนื้อหาของเพลง “Shitsuren Kanpai” ผู้กำกับหนุ่ม วัช-วัชระ วรรณสาร หรือ วัช The Doll และ สัญญา กรสุรัตน์ จึงสร้างบรรยากาศให้ 5 สาวโฮชิโซระ ซิสเตอร์ส ได้เปิดประตูก้าวเข้าสู่โลกแห่งความสนุก ถึงแม้ที่ผ่านมาพวกเธอจะต้องเผชิญกับความผิดหวัง แต่ก็ขอเสียใจแบบคึกครื้น งานนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำถึง 2 วัน 2 จังหวัด เริ่มที่ กรุงเทพกับฉากหน้าบาร์ที่สาว ๆ ต้องนั่งสั่งเครื่องดื่มด้วยใบหน้าเศร้า ๆ ก่อนจะเปิดประตูแห่งความสุขเป็นฉากปาร์ตี้ในบ้านกลางหุบเขา ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งที่นี่ทีมงานต้องเร่งถ่ายทำแข่งกับเวลาเนื่องจากฝนตั้งเค้าจะตกอยู่รอมร่อ ถึงขั้นต้องส่งตัวแทนออกไปปักตะไคร้ จนสุดท้ายก็ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

วัช-วัชระ และ สัญญา เผยว่า “สำหรับมู้ดและธีมของเอ็มวี เป็นแนวแฟนตาซี มีความสนุกสนานในความฝัน เรามองว่าน้อง ๆ มีความสดใสมาก ๆ อยู่แล้ว เราก็อยากให้มันเหมือนอยู่ในความฝันของเรา แต่ที่มากกว่านั้นคือการที่เขาได้เดินทาง เราจะให้มันเป็นเรื่องของประตูที่เล่าเรื่องทั้งหมด เขาเผชิญในโลกความฝันของเขา เจอประตูที่ 1 ประตูที่ 2 ประตูที่ 3 ประตูที่ 4 ที่เกิดขึ้น ส่วนนัยยะที่แฝงไว้ ก็เหมือนกับชีวิตของน้อง ๆ ในการเดินทาง อยู่ในวงการหรือความเป็นศิลปินที่มันต้องเดินทาง เขาไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอะไรรอพวกเขาอยู่ แต่ถ้าเขาสนุกกับมันและพร้อมที่จะเดินไปเปิดประตูเหล่านั้นไปเรื่อย ๆ ก็อาจเจอสิ่งที่ดีที่สุดไปเรื่อย ๆ ครับ ลองสังเกตในเอ็มวี จะมีทั้งเจอหมอดู เจองานปาร์ตี้ เจอคนเศร้า อยู่ดี ๆ ก็ไปเจอบ้านร้าง แต่ถ้าน้อง ๆ กล้าเผชิญกับมัน มันจะมีสิ่งที่ดี ๆ รออยู่ นี่เป็นสิ่งที่เราแฝงไว้ แต่แค่เราทำให้มันสนุก ดูเหมาะกับน้อง ๆ ด้วย การได้มาร่วมงานกำกับเอ็มวีกับน้อง ๆ ไม่ยากเลยครับ น้อง ๆ น่ารักมาก ตอนแรกได้ข่าวน้อง ๆ ซนมาก แต่พอถึงเวลาแล้วน้อง ๆ ไม่ซนเลยครับ”

โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นตั้งแต่ตอนเห็นสตอรี่บอร์ดแล้วค่ะ ผู้กำกับ พี่วัช-วัชระ เล่าเรื่องราวได้ตรงกับประสบการณ์ที่ผ่านมาของพวกเรามาก โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส เป็นอีกหนึ่งยูนิตที่รวมผู้แพ้จากรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” แต่พวกเราจะเป็นแก๊งค์ที่ไม่ค่อยแสดงความเศร้าออกมาสักเท่าไหร่ เลยเหมาะกับเพลงนี้มาก คือเศร้าเหรอ ไม่เป็นไร เราก็เปลี่ยนเป็นเอ็นจอยไปกับมันก็ได้ ออกแนวประชดประชันเบา ๆ การถ่ายทำเอ็มวีสนุกมาก ทีมงานบรีฟงานให้เราได้เข้าใจกันง่ายค่ะ แต่จะมีตอนที่ต้องนั่งทำหน้าเก็กเศร้าตรงหน้าบาร์เครื่องดื่ม ที่ถ่ายหลายเทคนิดนึงเพราะเป็นฉากแรกที่ถ่ายทำ เลยยังไม่คุ้นกับการทำอารมณ์เท่าไหร่ ส่วนฉากที่เหนื่อยมากน่าจะเป็นฉากที่ถ่ายทำที่เขาใหญ่ เพราะเราต้องทำงานแข่งกับเวลามาก เนื่องจากฝนกำลังจะตก กลัวฉากที่เซ็ทไว้จะเละค่ะ ซึ่งในก็ตกบงมาจริงๆ จนต้องส่งเกรซออกไปปักตะไคร้ค่ะ พอฝนหยุด ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีฉากที่ต้องแสดงด้วยและเต้นด้วย พวกเราทุ่มสมาธิกับการทำงานอย่างเดียว ลุ้นมาก สุดท้ายพอถ่ายเสร็จฝนตกลงมาพอดี พวกเราเลยโล่งมากค่ะ ก็อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กับเรา ไปชมเอ็มวีกันเยอะ ๆ นะคะ สามารถติดตามชมได้แล้วทาง https://youtu.be/ga0PH0EeaDA นะคะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ 5 สาว โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส ได้ทางเฟซบุ๊ก Last Idol Thailand