ช้าหมด! ต่อยอดรวยแรงกับ ดร.บุญมา ลุยจัดประกวด 2 เวทีฮอต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ช้าหมด! ต่อยอดรวยแรงกับ ดร.บุญมา ลุยจัดประกวด 2 เวทีฮอต

ไม่อยากให้พลาด! โอกาสดีมากๆ สำหรับพี่เลี้ยงนางงาม ที่หวังจะดันนางงามไปสู่เวทีดังระดับประเทศ กับเวที มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 และเวทีประกวดหนุ่มหล่อสุดเท่ มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022  

แคท ส.ต.ต. หญิง อาทิติยา เบ็ยจะปัก ปีที่แล้วได้รางวัล มิสสตาร์ทาเลนท์ Miss Star Talent 2021 จากเวที มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2021 บอกเลยว่า “เวทีนี้เปิดโอกาสดีๆ ให้หลายอย่าง ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีแน่นอน หลังจากได้มงแล้ว อยากให้ผู้เข้าประกวดเตรียมตัวให้พร้อมในทุกๆ ด้านเพราะความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ถ้าเราจริงจังตั้งใจมุ่งมั่นมากพอ ก็จะชนะได้ค่ะ”

อีกหนึ่งหล่อมาแรง นนท์ นฤดล บรรเทา ที่เคยได้รางวัล ACTING STAR ONLINE 2021 จากเวที มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2021 เปิดใจหล่อๆ ไว้ว่า “ทุกคนล้วนมีดีแตกต่างกัน เวทีนี้เปิดโอกาสมากมายให้กับเราได้แสดงออก ผู้ชนะจากเวทีนี้ ต่อยอดได้หลายอย่าง มีอนาคตก้าวไกลแน่ๆครับ” 

นักธุรกิจดัง ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ เป็นประธานกองประกวดทั้งสองเวที มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 และ มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 เปิดใจตรงๆ ดังนี้ “เราทำเวทีประกวดทั้งชายหญิงเพื่อให้โอกาสเปิดโอกาสให้กับเด็กที่ต้องการมีมง มีความฝัน ส่วนพี่เลี้ยงนางงามที่รักการปั้นๆ ดันๆ นางงาม ก็ให้รีบติดต่อเรามาได้ เพราะเราทำในรูปแบบเป็น สิขสิทธิ์จังหวัด ซิตี้ไดเรคเตอร์ City Director (CD) ผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด จองก่อนได้สิทธิ์เลือกจังหวัดที่อยากจะทำไปก่อน โทร 085 856 5136 ส่วนผู้ชนะทั้งสองเวที จะได้มาต่อยอดกับผมได้สบายๆ อยู่แล้ว เพราะผมมีธุรกิจหลายอย่างหลายแนวให้ช่วยทำ” 

แฟนนางงามทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย นับถอยหลังรอกันได้เลย กับเวทีนางงาม มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 สวยฉลาด มาดมั่น ทันสมัย เริ่มเก็บตัวที่นครราชสีมา 22-24 กรกฏาคม และรอบตัดสิน 6 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ 1 ได้มงเป็น มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 จะได้ของรางวัลมากมาย เช่น เงิน 100,000 มงกุฎมูลค่า 200,000 และรองทั้ง 4 ก็จะได้เงิน และของรางวัลอีกมากมาย 

นางงามที่ 1 พร้อมรองทั้ง 4  ยังมีตำแหน่งพิเศษอีก เช่น

  • Miss People Choice Star Thailand
  • Miss Voice Star Thailand
  • Miss Acting Star Thailand
  • Miss Best On Stage Star Thailand
  • Miss Sexy Star Thailand
    – ขวัญใจมหาชน
    – ทูตเกษตร

ย้ำๆ โอกาสสุดท้ายแล้ว! รีบจองลิขสิทธิ์จังหวัดฟรี! ย้ำว่าฟรี! กับเวที มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ช้าหมดอดเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทั้ง 77 จังหวัด ตอนนี้เหลือแค่ไม่กี่จังหวัด ส่วนเวที มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 ต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์แต่ราคาไม่แรงไม่แพง ต่อยอดได้ง่าย สนใจลิขสิทธิ์จังหวัด ซิตี้ไดเรคเตอร์ City Director (CD) ผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด จองก่อนเลือกจังหวัดได้ก่อน ส่วนเวที โทรเลย 085 856 5136 

ติดตามตลอด ได้ที่ Fanpage แฟนเพจเฟซบุ๊ก Miss Star Thailand และ Mister Star Thailand 2022