P.space ก้อย นฤมล ครูฟ้าใส ปอ ปุณยวีร์

ปอ ปุณยวีร์ – ครูฟ้าใส ร่วมงาน “ศิลปะ.เด็ก.แมว”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปอ ปุณยวีร์ – ครูฟ้าใส ร่วมงาน “ศิลปะ.เด็ก.แมว”

P.space แกลลอรีเล็ก ๆ สำหรับคนตัวเล็ก ๆ ที่ตั้งใจเอาศิลปะมาไว้ท่ามกลางชุมชน บนถนนแพร่งนารา กับงานแสดงศิลปะ ครั้งที่ 5 ใช้ชื่อว่า “ศิลปะ.เด็ก.แมว” งานศิลปะของเด็ก ๆ กับรูปแมวในจินตนาการ ซึ่งในครั้งนี้ มีศิลปินร่วมจัดแสดงงานทั้งหมด 4 ท่าน ได้แก่ น้องแฮร์รี่ ด.ช.จุลภัทร โล่โชตินันท์ อายุ 4 ปี น้องดอกพุด อายุ 9 ปี น้องแพรพัชร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ อายุ 10 ปี น้องพ้อย อายุ 30 ปี/Cerebral Palsy Artist โดย พิชามญชุ์ อำไพเอี่ยมตระกูล ผู้สร้างสรรค์พื้นที่ P.space ขึ้นมาด้วยความตั้งใจ อยากให้มีพื้นที่เล็ก ๆ ไว้แสดงผลงานทางศิลปะแบบไม่จำกัด ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยากแสดงผลงานแบบไหน ซึ่งงานนี้ ปอ ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ พิธีกรรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ทางช่อง 3, ครูฟ้าใส ดร.ปัญพัสตร์ ธรรมรัตน์ ครูสอนร้องเพลงชื่อดัง, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ พร้อมลูกสาว ออม นรวรรณ นักแสดงคนเก่งจากละคร เกมล่าทรชน มาร่วมงานด้วย

P.SPACE คือ Multi-purpose space เป็นพื้นที่เล็กๆ สำหรับคนตัวเล็กๆ ที่สนใจสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ ภายใต้บรรยากาศชุมชนเก่าตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 แวดล้อมไปด้วยสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำคัญ P.SPACE ตั้งใจจะสร้างพื้นที่เล็กๆ ย่านชุมแพร่งนรา ซึ่งก็ถือเป็นแหล่งศิลปะดั้งเดิม เพื่อให้งานศิลปะ เข้าถึงผู้คนได้ง่ายขึ้นและคนสร้างงานศิลปะตัวเล็กๆ ทุกคน มีโอกาสจะได้โชว์ผลงาน เพราะเราอยากให้ศิลปะเชื่อมผู้คนเข้าหากัน

งานแสดงศิลปะ ครั้งที่ 5 ศิลปะ.เด็ก.แมว เปิดแสดงผลงาน : 21 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2022 ติดตามผลงานจัดแสดงต่างๆ ของ P.space ได้ที่ FACEBOOK/P.space