Midnight Sun the Musical

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมเป็นหนึ่งใน 114 ประเทศทั่วโลก Live Streaming ละครเพลง “Midnight Sun the Musical” ส่งตรงจากเกาหลีถึงแฟนด้อมในไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมเป็นหนึ่งใน 114 ประเทศทั่วโลก Live Streaming ละครเพลง “Midnight Sun the Musical” ส่งตรงจากเกาหลีถึงแฟนด้อมในไทย

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมถ่ายทอดสด Live Streaming ละครเวทีมิวสิคัล “Midnight Sun the Musical” เป็นการรวมตัวของดาราเคป็อปส่งตรงจากเกาหลีถึงแฟนด้อมในประเทศไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เป็นหนึ่งใน 114 ประเทศทั่วโลก ร่วมยิงสัญญาณสดแบบสตรีมมิ่งผ่านแพลตฟอร์มการแสดง Meta Theater เข้ามาฉายให้ได้รับชมสด ๆ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่เพียงรอบเดียวเท่านั้น ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 รอบเวลา 12.00 น. บัตรราคา 1,600 บาท เป็นละครเพลงระดับบล็อกบัสเตอร์ที่จะทำให้แฟนเคป๊อปชาวไทยได้ฟินไปพร้อมกับแฟน ๆ ทั่วโลก

ละครเพลง “Midnight Sun the Musical” นำแสดงโดยไอดอลเคป็อปที่มีแฟนด้อมใหญ่ระดับโลกอย่าง ONEW SHINee, Lee Sang A, WANG Shih Ming, JUNG Daye, JO Won Seok และ KIM Kyungrok เป็นละครเวทีแนวรักโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวของ แฮนา และ ฮารัม ที่ได้พบกัน และร่วมขับร้องบทเพลงเจิดจรัสแห่งดวงตะวัน โดย Midnight Sun มีต้นฉบับจากภาพยนตร์ฮ่องกงที่ออกฉายในปี 1993 และได้ถูกนำกลับมาทำใหม่ในรูปแบบนิยาย ภาพยนตร์ และละครญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายทั่วโลก และยังได้ถูกสร้างเป็นภาพยนต์ฮอลลีวูดชื่อว่า Midnight Sun อีกด้วย อีกทั้งเคยจัดแสดงละครเวทีไปแล้วในเกาหลีเมื่อปี 2010 และถูกนำมารีเมคปรับโฉมใหม่อีกครั้งด้วยฝีมือของทีมงานชั้นนำ

พลาดไม่ได้…เพียงรอบเดียวเท่านั้น!! วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 12.00 น. ที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สามารถจองบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง App Major Cineplex, www.majorcineplex.com และตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ บัตรราคา 1,600 บาท และที่นั่งพิเศษ OPERA CHAIR คู่ละ 4,000 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ที่ระลึก พร้อมลายเซ็นต์นักแสดงทุกที่นั่ง