“ต้าเหนิง” เหินฟ้ารับพลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพดี กับทริปสุดชิค “โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%” @เชียงราย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ต้าเหนิง” เหินฟ้ารับพลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพดี กับทริปสุดชิค “โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%” @เชียงราย

ขึ้นชื่อว่า “โออิชิ กรีนที” ชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของไทย จะให้จัดแบบธรรมดาได้ไงเพราะนี้คือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%” ที่ดีเลิศต่อสุขภาพ มันต้องปังต้องสับกันสักหน่อย!!! ที่สำคัญได้สาวสวยไอดอลสายแฟชั่น หุ่นดีสุด ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ อย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง หวานใจของหนุ่มเจเจ มาเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งที ถึงช่วงนี้จะยังไม่สามารถบินไปประเทศญี่ปุ่นดินแดนแห่งชาเขียวได้ แต่ก็ขอเหินฟ้าไปเปิดตัวแบบเก๋ๆ ที่จังหวัดเชียงราย กับ “ทริปเปิดรับพลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดี” พร้อมกับดีเจ โบ ธนากร ชินกูล และเจนนี่ ปาหนัน 

เริ่มทริปสุขภาพดีที่ไร่ชาท่ามกลางทิวเขาที่สวยงามและสวยที่สุด งานนี้ “ต้าเหนิง” ขอแปลงร่างเป็นสาวญี่ปุ่นพาเปิดประสบการณ์เด็ดใบชาพร้อมโพสต์ท่าเก๋ๆ ทามกลางความงามของทุ่งชาสีเขียวสดตัดกับสีครามสวยของท้องฟ้า เพิ่มความฟินกับเครื่องดื่ม โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% ชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น ที่มาจากยอดอ่อนใบชาคุณภาพ ซึ่งอุดมไปด้วยสารทาเคชินที่มีประโยชน์ ต่อร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระเสริมภูมิคุ้มกัน และชะลอความเสื่อมของร่างกาย

ต้าเหนิง กล่าวว่า “ขอยกให้ “โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%” เป็นไอเทมเด็ดสำหรับการดูแลสุขภาพที่เข้ากับยุคนี้มาก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบการดื่มชาเขียวพร้อมดื่มที่มีประโยชน์ ซึ่ง โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% ที่หนูเป็นพรีเซนเตอร์เนี่ยตอบโจทย์ได้หมด เพราะทั้งอร่อยสดชื่นมีประโยชน์ต่อสุขภาพจากสารทาเคชิน แล้วยังมีกลิ่นหอมสุดๆ ที่ได้จากน้ำผึ้งแท้เฮียกขะมิทสึจากประเทศญี่ปุ่นผสานอย่าง ลงตัวกับความเปรี้ยวของเลมอนชั้นดี ที่สำคัญคือไม่มีน้ำตาล ย้ำไม่มีน้ำตาล! ส่วนรสชาติ ยังอร่อย หวานน้อยกำลังดี ดื่มเยอะแค่ไหนก็ได้ เรียกว่าทั้งสุขภาพดีทั้งสวยครบจบในขวดเดียว ไม่เชื่อดูหุ่นหนูสิ!”

คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของชาพร้อมดื่มทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพ โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% ว่า “สถานการณ์โควิด-19 ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น  ชาพร้อมดื่มซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพอยู่แล้ว จึงเป็นตัวเลือกที่โดนใจคนไทย ในขณะที่ โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% เป็นรสยอดนิยมที่ขายดีที่สุดของเรา การที่จะเอามาทำให้ดีต่อสุขภาพเพิ่มขึ้นเพื่อเอาใจ คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาล จึงเป็นความท้าทายอย่างมาก และหลังจากผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ก็ประสบความสำเร็จออกมาเป็น “โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%” ที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติอร่อย หวานน้อยกำลังดี สดชื่น ดีต่อสุขภาพ ดื่มได้บ่อยๆ แบบไม่มีน้ำตาล”

ทันทีที่เข้าสู่โรงแรมก็ตื่นตาตื่นใจกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าช้างแสนรู้ พร้อม Welcome Drink ม็อคเทลสูตรพิเศษจากส่วนผสมของชาเขียว โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% ดื่มปุ๊บสดชื่นขึ้นมาทันทีพร้อมหยิบมือถือมาถ่ายรูปเตรียมอัพภาพเก๋ๆ ลง IG ใน Jungle Bubbles บับเบิ้ลใสกลางป่า ที่ให้นอนผ่อนคลายเปิดประสบการณ์สัมผัสธรรมชาติได้แบบ 360 องศา ถือเป็นไฮไลท์ที่ใครมาพักที่โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ต้องห้ามพลาด ต่อกันด้วยดินเนอร์แสนพิเศษที่โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% ตั้งใจให้ได้สัมผัสความงามของขุนเขาและธรรมชาติของวิว 3 ประเทศทั้งไทย เมียนมา และลาว พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหาร สุดพิเศษเพื่อสุขภาพดีที่มีส่วนผสมจากใบชาเขียว รวมทั้งผ่อนคลายกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากลุลา  

ต้าเหนิงยังบอกถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพของตัวเองว่า “หนูชอบออกกำลังกายแบบง่ายๆ อย่างการเดิน ที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรมาก ซึ่งถ้ามีโอกาสก็จะเดินให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเดินไปซื้อของ เดินขึ้นลงบันได ยิ่งทริปนี้ได้เดินเล่นกับน้องช้างแสนรู้ทามกลางธรรมชาติสวยๆ ตอนเช้าอากาศกำลังสบายสบาย ได้ป้อนอาหาร ได้เห็นน้องอาบน้ำ ฟินสุดๆ เลยค่ะ”

จบ “ทริปสุขภาพดีพร้อมเปิดรับพลังธรรมชาติ” ในแบบครบทั้งร่างกายและจิตใจ ถึงเวลาต้องแยกย้ายกันไปหา โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% มาดื่มจะได้สวยสุขภาพดีอย่างน้องต้าเหนิงกันแล้ว