ดร.น้อง มิสเอิร์ธ และผองเพื่อน ทำความดีไม่มีสิ้นสุด มนุษยธรรมยูเครนและสิ่งแวดล้อม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดร.น้อง มิสเอิร์ธ และผองเพื่อน ทำความดีไม่มีสิ้นสุด มนุษยธรรมยูเครนและสิ่งแวดล้อม

เดินหน้าช่วยเหลือมนุษยธรรมและสิ่งแวดล้อมกันต่อ เมื่อ ดร. สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธ ประเทศไทย นำทัพจัดประมูลเครื่องเพชรสิริไทยเจมส์ครั้งที่ 2 ในงานวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง (13 พฤษภาคม 2565) ซึ่งภายในงาน ได้รวมเซเลปบริตี้และนางงามระดับโลกมาร่วมเดินแบบประมูล อาทิ เช่น แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 , ทารีน่า โบเทส รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่นำทัพโดย คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ และยังมีนางงามระดับโลกอีกหลายท่านมาร่วมงานวันคล้ายวันเกิด ดร.น้อง ในครั้งนี้

ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อเป็นการพบปะพูดคุย สานความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างเวที และเป็นส่วนเล็กๆในการขับเคลื่อนและกระตุ้นเตือน ให้ทุกคนรักโลกใบนี้ ใส่ใจประชากรของโลก เสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน รวมทั้งมุ่งมั่นที่จะทำด้านภารกิจสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ โดยการประมูลเพชรสิริไทยเจมส์ครั้งที่ 2 นี้ จะนำรายได้ส่วนหนึ่ง ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ บริจาคให้สถานทูตยูเครนและด้านสิ่งแวดล้อมที่ต้องการความช่วยเหลือ ตามคำสัญญาที่เคยได้กล่าวไว้ว่า “ทางทีม Miss Earth Thailand พร้อมที่จะจัดกิจกรรมช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสิ่งแวดล้อมด้วยกันต่อไป”

พบกับงานวันคล้ายวันเกิดและประมูลเครื่องเพชรแบรนด์สิริไทยเจมส์ครั้งที่ 2 ของ ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565 ณ โรงแรมเอ็นสิริรีสอร์ท ลำลูกกา คลองสี่ เวลา 18.00 – 22.00 น. ในธีมชุดขาว พราวเสน่ห์ หรือ แดงเจิดจรัส