“ลาล่า-ธัญญ่า อาร์สยาม” แท็คทีม เปิดเวที่ เฟ้นหา “ลูกสาวพญานาค” สาวมั่นทั่วไทยตบเท้าชิงมงฯ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ลาล่า-ธัญญ่า อาร์สยาม” แท็คทีม เปิดเวที่ เฟ้นหา “ลูกสาวพญานาค” สาวมั่นทั่วไทยตบเท้าชิงมงฯ

อึ้ง ทึ่ง เวอร์ ที่สุดแห่งการประกวดเวทีขาอ่อนสายมูฯ แห่งสยามประเทศ ครั้งแรกของโลก เทียบฟอร์มเวทีนางงามระดับเวิลด์คลาส  “ ลาล่า-ธัญญ่า อาร์สยาม” แท็คทีม เปิดเวที่ เฟ้นหา “ลูกสาวพญานาค” สาวมั่นทั่วไทยตบเท้าชิงมงฯ “ มงกุฎนาคราช” พร้อมเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท เปิดรับสมัครถึง 12 มิถุนายน นี้ 

สานต่อปาฎิหาริย์แห่งศรัทธา “พญานาค” ที่อยู่คู่กับความเชื่อของแดนสยามและทั่วโลก โดยงานแถลงข่าวประกวด “ลูกสาพญานาค” เวทีหนึ่งเดียวในโลก เพื่อเฟ้นหา ” ลูกสาวพญานาค” สุดปังปุริเย่ หนึ่งในเวทีสุดอลังการเทียบฟอร์มเวที่ขาอ่อนอินเตอร์ นำทีมโดย  4 ผู้บริหารสุดแซ่บ “ลาล่า อาร์สยาม” ,”ธัญญ่า อาร์สยาม” , “อ.เบ โอมมาตรา” และ”อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง” คุ้มคำชะโนด” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ!! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับหวานใจ “สาวธัญญ่า” ณ มหาเทวลัย พระพิฆเนศปางค์มหาราชา พระประแดง สมุทรปราการ 

หลังจากจัดแถลงข่าวประกาศรับสมัครสาวงามเข้าประกวด ล่าสุดเวที “ลูกสาวพญานาค” ก็ได้รับการตอบรับจากสาวสวยสายมูทั่วประเทศ !!! 

“ธัญญ่า อาร์สยาม” สาวเซ็กซี่เสียงดี ไอดอลของสาวมั่น CEO ของเวทีประกวด “ลูกสาวพญานาค” เปิดใจว่า 

“ส่วนตัวมีความเชื่อมากเกี่ยวกับพญานาค หลังได้เห็นปาฏิหาริย์อะไรหลายๆ อย่างมานาน ทั้งหน้าที่การงาน ในช่วงวิกฤตเจอปัญหาหนักๆ เกี่ยวกับเรื่องงาน หลังฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาค พออธิษฐานจิตถึงพ่อปู่พญานาค งานก็เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนงานบันเทิงด้านต่างๆก็ยังมีอยู่ และมีธุรกิจส่วนตัว ทำให้ไม่ขาดรายได้ เชื่อว่าองค์พญานาคมีพลังปาฏิหาริย์ บันดาลให้เกิดโชคลาภความร่ำรวยทั้งหน้าที่การงาน ธุรกิจ ผลงานเพลงเอ็มวี(MV)ที่ผ่านมาก็เกี่ยวกับความเชื่อพญานาคด้วยค่ะ” 

ด้าน “ลาล่า อาร์สยาม” ศิลปินสาวผู้มีความศรัทธาใน “พระยาศรีสัตตนาคราช” อย่างท่วมท้น เปิดใจว่า 

“ปกติจะชอบอธิษฐานว่าถ้าสิ่งใดใช่แล้วกัลยาณมิตรคนไหนใช่ ขอให้องค์พ่อดึงและหาคนที่ดีที่สุดมาเป็นพาร์ตเนอร์ ช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูลูก ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีค่ะ แต่เหมือนยังไปไม่สุด แต่มาถึงจุดนี้เราได้เจอ ผู้ที่เป็นผู้รู้เกี่ยวกับสายญาณพญานาคโดยตรง รู้สึกศรัทธามาก

ด้วยตัวสินค้าของเราคือแป้งลูกสาวพญานาคมันทางได้ทางนางงามอยู่แล้ว ปู่ย่าท่านก็ชอบความงาม ถ้าทุกคนเคยเห็นการรำอวยพรเทพ ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่นางงามมารำ นางรำสวยๆ ด้วยตัวแป้งไม่จำเป็นต้องรำ ก็สามารถทาให้งามได้ เราก็เลยอยากจะบอกต่อ เราแค่อยากจะพรีเซนต์ให้ทุกคนได้บอกต่อ สืบสานเกี่ยวกับสายญาณพญานาคของเรา”

การจัดประกวด “ลูกสาวพญานาค”ครั้งแรกของโลก คือการสานต่อพลังแห่งศรัทธา และเป็นการเฟ้นหาสาวสวยมากความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง นอกจากเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท แล้ว ผู้ชนะเลิศยังมีโอกาสได้สวมมงกุฎเกียรติยศ “มงกุฎนาคราช” ที่ล้ำค่าและเป็นสิริมงคลที่สุดในชีวิตที่น้อยคนจะได้สัมผัส

สาวงามสนใจสมัคร คลิกไปที่ iDLINE ๑ohmmatrathailand และเฟซบุ๊ค แป้งลูกสาวพญานาค-เพจหลัก โดยเปิดรับสมัครถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2565 นี้