จำแทบไม่ได้ หมอดารินทร์ แปลงโฉมหน้าใหม่ให้ เมย์ ภัทรวรินทร์ สวยใสสไตล์เกาหลี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จำแทบไม่ได้ หมอดารินทร์ แปลงโฉมหน้าใหม่ให้ เมย์ ภัทรวรินทร์ สวยใสสไตล์เกาหลี

เปิดใบหน้ามาแทบจำไม่ได้ ไม่หลงเหลือเค้าหน้าเดิมตามวัยย่าง45ปีเลยเชียว กับดาราสาวตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย เมย์ ภัทรววรินทร์ ทิมกุล แปลงโฉมใบหน้าใหม่กลายเป็นสาวละอ่อนเกาหลีชิคๆ สวยโฉบเชี่ยวจนหนุ่มๆอยากจะเหนี่ยวมาหอมแก้มสักฟ้อด บอกเลยว่าสวยครั้งนี้ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีเพราะได้หมอดีอย่างแพทย์ศัลยกรรมระดับต้นๆของเมืองไทยอย่างคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย the sib clinic (เดอะซิบคลีนิค) ทองหล่อ เป็นผู้ลงมือผ่าตัดให้ทั้งตัว ด้านดาราสาวเปิดเผยว่า

“มันเป็นความรู้สึกดีใจมาก และพอใจมากที่ได้ใบหน้าใหม่ สวยขึ้น เด็กขึ้น ต้องขอบคุณคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย แห่ง the sib clinic (เดอะซิบคลีนิค)มากๆ ที่เนรมิตได้ขนาดนี้ด้วยนวัตกรรมFACE FIXED LIFT, NECK FIXED LIFT, ENDOTINE HYBRID  ไม่ต้องบินไปทุบหน้าที่ไหนเลย เมืองไทยนี่แหละหมอเก่งๆเยอะๆมาก

ถามว่าตัดสินใจนานไหม บอกเลยไม่นาน เพราะด้วยความที่เราทำงานในวงการบันเทิง เรายังต้องใช้ใบหน้าทำมาหากิน เพราะฉะนั้น เราก็ต้องอย่าหยุดสวย โลกมันเปลี่ยนไปมาก สมัยนี้ดาราคู่กับศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดา”

สวยขึ้นเด็กขึ้น การรับงานจะเลือกรับบทที่เด็กลงไหม?

“ไม่จำเป็นนะ มาตรฐานการรับงานเรายังเหมือนเดิม เมย์ก็ยังเป็นเมย์เหมือนเดิม หากบทบาทมันน่าสนใจ สนุก คนดูสนุก เมย์ก็ยินดีค่ะ”

มีคนทักเยอะไหมว่าหน้าเปลี่ยนไป?

“ทักเยอะมาก ว่าไปทำอะไรมา ทำไมเด็กจัง สวยขึ้น อะไรทำนองนี้ ซึ่งก็จะบอกไปว่าไปทำอะไรมาบ้าง ก็แล้วแต่ว่าใครจะไปทำตามเรา”

กลายเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม?

“แล้วแค่ใครจะมองนะ เมย์ว่าตัวเองยังทำน้อยนะถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ดารานักแสดงกับการทำศัลยกรรมสมัยนี้เป็นเรื่องปรกติไปแล้ว ไม่เหมือนสมัยก่อนทำศัลยกรรมก็ต้องแอบทำ สมัยนี้ไม่ต้องแอบ ทำก็บอกว่าทำ อีกอย่างนวัตกรรมความงามบ้านเราเก่งมาก เจริญขึ้นมาก ทุกคนแทบจะทำศัลยกรรมกันหมด มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร” เมย์ ภัทวรินทร์กล่าว https://www.youtube.com/watch?v=aaWu4eNz8fo

ช่องทางติดต่อ thesib 

youtube : https://www.youtube.com/watch?v=aaWu4eNz8fo

Website : http://www.thesibclinic.com 

Line Official : @Thesibclinic 

Facebook : https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic

IG: The SIB Clinic 

tictok:@thesib.clinic