“พัน พันธิตร” ตามรอยพี่ชาย “แต๊งค์ พงศกร” ชิมลางงานวงการบันเทิง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “พัน พันธิตร” ตามรอยพี่ชาย “แต๊งค์ พงศกร” ชิมลางงานวงการบันเทิง

บอกเลยว่าหล่อไม่ธรรมดาสำหรับ พันธิตร มหาเปารยะ หรือ พัน น้องชายแต๊งค์ พงศกร (อดีตนักแสดงชื่อดัง) หลังจากบวชมาเกือบ 1 ปี น้ำหนักลดไปหลายสิบกิโล รูปร่างหน้าตาเข้าที่พร้อมทำงานในวงการบันเทิง ดีกรีความหล่อระดับพระเอก แถมตอนนี้หล่อจนเข้ารอบ 10 หนุ่มสุภาพบุรุษ แคมเปญ The GQ Gentleman Search 2022 วันนี้จะพาไปรู้จักหนุ่มพันกันมากขึ้น

​ด้านการศึกษาพันมีประสบการณ์การศึกษาจากหลายประเทศเช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส และออสเตรเลีย เรียนจบ High school ที่ Milton Abbey School จากประเทศอังกฤษ และเคยเรียนคอร์สทำอาหารจากสถาบันชื่อดังอย่าง Le Cordon Bleu, Paris จากประเทศฝรั่งเศส อาหารที่ทำบ่อยที่สุดจะเป็นอาหารฝรั่งเศส และเคยทำงานให้กับบริษัททั้งในไทยและสิงคโปร์

​ด้านวงการบันเทิง ตอนนี้หนุ่มพันเปิดใจว่า อยากลองทำงานในวงการบันเทิงดูบ้าง โดยมีแรงบันดาลใจจากพี่ชาย “แต๊งค์ พงศกร” ที่เคยทำงานในด้านนี้มาก่อน แถมคุณแม่ “เจ วรกร” ก็สนับสนุนเต็มที่ และยังรู้สึกว่าเป็นงานที่ท้าทายและต้องใช้ความอดทนสูง กว่าจะได้งานแต่ละงาน ต้องไปแคสงานหลายต่อหลายครั้ง ตอนนี้ได้เริ่มเรียนคอร์สการแสดงแล้ว ล่าสุดได้เรียนการแสดงกับครูสอนการแสดงชื่อดังอย่าง “เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมมา” (รับบท ป้านิ่ม ในหนังร่างทรง THE MEDIUM ที่กล่าวขวัญกันทั่วประเทศทาง Netflix)

​นอกจากนี้แล้วพันไม่เกี่ยงงาน อะไรที่เพิ่มประสบการณ์ได้พันยินดีทำ เช่นเปีนี้เคยเป็นนายแบบในงานอีเว้นท์นาฬิกาหรูอย่าง Patek Philippe และเป็นเจ้าหน้าที่แปลภาษาหรือล่ามให้กับทีมงานชาวต่างชาติในงาน Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 Show in Bangkok ที่ผ่านมา

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วหนุ่มพัน ยังกำลังทำธุรกิจใหม่ แชมพูสุนัข แชมพูแมวแบรนด์ของตัวเองมาขายเร็วๆ นี้ถายใต้ชื่อแบรนด์ A’pethecary เป็นแชมพูสำหรับคนมี่รักสัตว์เลี้ยง อยากดูแลด้วยแชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติ อันนี้บอกตรงเลยว่าที่บ้านหนุ่มพันมีสุนัชกว่า 20 ตัว และแมวอีกกลายตัว 

พันยังบอกในคลิปสัมภาษณ์อีกว่า เหตุผลที่ลงประกวด The GQ Gentleman Search 2022 เพราะว่าอยากพิสูจน์ตัวเองให้กับสังคมและครอบครัวว่า ทุกคนมีอดีตทั้งดีและไม่ดี บางครั้งคนเราทำผิดกันได้ แต่ต้องรีบกลับตัวให้เป็นคนดี ทุกคนควรที่จะมีโอกาสอีกครั้งเสมอ

ติดตามหนุ่มพันได้ที่ IG: @excusethebhan ผู้จัดคนไหน เห็นประวัติแล้วเข้าตา อยากร่วมงานกับหนุ่มพันติดต่อไปได้เลย แต่ตอนนี้ใครอยากให้กำลังใจพันสามารถเข้าไปโหวตให้กับเบอร์ 6 ได้ในเว็ป GQ Thailand ผ่านทางลิ้ง https://www.gqthailand.com/gqman/