ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

สุดฟิน! ณเดชน์ ควง ญาญ่า เปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” กับประสบการณ์ดื่มกาแฟ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดฟิน! ณเดชน์ ควง ญาญ่า เปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” กับประสบการณ์ดื่มกาแฟ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์

กรุงเทพฯ – 16 มิถุนายน 2565 – เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างจากผู้ร่วมงานและไลก์รัว ๆ จากแฟนคลับที่ชมไลฟ์ทาง Facebook ของ NESCAFE Thailand เมื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ควงแขนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มางานเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกาแฟคั่วบด พร้อมเชิญชวนทุกคนท้าพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่กับนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์สุดล้ำ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับการนำประสบการณ์การดื่มกาแฟทุกประสาทสัมผัสด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบ Immersive Experience ที่สยามสแควร์วัน ผู้บริโภคที่สนใจสามารถมาสัมผัส เนสกาแฟ Harmony Mug ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One และเตรียมพบกับ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่นี่ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และพบกับ หยิ่น-วอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน

นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายนำ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ไปให้กับคอกาแฟได้สัมผัสถึงที่จังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ผมและญาญ่าได้ร่วมงานกับเนสกาแฟต่อเนื่องในปีนี้ และเราสองคนได้มาเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ” ในวันนี้ ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ตอนถ่ายโฆษณาแล้ว เพราะพอพี่ ๆ ทีมงานฉีกซองเราก็รู้สึกได้ถึงความหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดชัดเจน แล้วพอได้ลองดื่มแล้ว ชอบมากครับ รสชาติกลมกล่อมขึ้น ลงตัวมากเลยครับ อยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกับประสบการณ์ การดื่มกาแฟแบบ Immersive Experience ที่มีครั้งแรก ที่นี่ที่เดียว ที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” และไปถ่ายรูปเสมือนจริงกับพวกเราได้ที่สยามสแควร์วัน 16-19 มิถุนายนนี้ ผมกับญาญ่า ก็จะผลัดกันเดินสายไปนำประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำไปให้กับพี่น้องในจังหวัดอื่นด้วยในเร็ว ๆ นี้ ขอให้ติดตามข่าวที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand กันนะครับ”

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยว่า “แค่ได้ชิมจิบแรก ญาญ่าก็หลงรัก สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ค่ะ เพราะเราเป็นคอกาแฟสด ญ่าชอบรสชาติกาแฟที่ลงตัว เลยประทับใจสูตรใหม่นี้มากค่ะ เพราะหอมขึ้น ได้กลิ่นกาแฟคั่วบดหอม ๆ รสชาติก็กลมกล่อมยิ่งขึ้น สำหรับพี่ ๆ น้องๆ ที่อยากชิมสูตรใหม่ เนสกาแฟก็จัดชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ถึง 5 ล้านแก้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน และสามารถสนุกกับกิจกรรมชงชิมที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” เอ็นจอยกับกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกลมกล่อมของสูตรใหม่ และยังได้สนุกกับการถ่ายภาพกับญาญ่าและพี่แบร์แบบเสมือนจริง และกิจกรรมอื่นๆ มากมายนะคะ”

ณเดชน์ญาญ่าชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” โซนแรกกับ 4D Sensory Sampling พิสูจน์ความลับของสูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” 4 มิติ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง รับรองว่าคุณจะรักเลย

จากนั้นไปต่อที่ โซนที่สอง Harmony Moment ที่คุณจะได้โชว์พลังเสียงฮัมเพลง ถ่ายทอดโมเมนต์ความลงตัวหลังลิ้มลองสูตรใหม่ เหมือนญาญ่าและณเดชน์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และ โซนที่สาม Holobox Photo Booth ถ่ายรูปเสมือนจริงสุดปังกับณเดชน์และญาญ่า เพื่อเก็บโมเมนต์ดี ๆ เป็นที่ระลึกกลับบ้าน

งานนี้ญาญ่ายังได้โชว์เพลง “Orbit” ณเดชน์โชว์พลังเสียงในเพลง “วายร้าย” และส่งท้ายด้วยการร้องเพลงคู่ของณเดชน์ญาญ่าในเพลง “ถ้าเธอ” สุดซึ้ง สร้างความฟินให้แฟนคลับทั้งในงานและไลฟ์สด