Plah Blah Blah ปลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

หนีไทยไปยุโรป 3 เดือน ปลา บลา บลา หาแรงบันดาลใจว้าว ทำเพลงใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนีไทยไปยุโรป 3 เดือน ปลา บลา บลา หาแรงบันดาลใจว้าว ทำเพลงใหม่

อีกหนึ่งนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่หลายคนจับตามองอยู่ ปลา บลา บลา Plah Blah Blah ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต ที่มีหลายเพลงฮิต เช่น Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ, เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์

ล่าสุดบินจากไทยแลนด์แล้ว แพลนตะลุยช้อปแหลก เที่ยวดะที่ยุโรปหลายประเทศ ไปนานถึง 3 เดือน และที่สำคัญอยากจะหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ จึ้งๆ ที่จะทำเพลงใหม่ให้ปังยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย 

ปลา บลา บลา Plah Blah Blah เปิดใจตรงๆ ก่อนจะบินจากประเทศไทยไปปารีส ฝรั่งเศส ไว้ว่า “เบื่อๆ เซ็งๆ เมืองไทยนะคะ พอเปิดประเทศบินไปไหนมาไหนทั่วโลกได้แล้ว ปลาก็อยากจะบินไปบ้าง เพราะปกติก่อนโควิดก็ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างประเทศอยู่แล้ว บินไปประเทศนั้นประเทศนี้ตลอดๆ ทั้งไปช้อป ไปเที่ยว ไปทำธุรกิจด้านอสังหาฯ ที่หลายประเทศด้วยค่ะ บินไปยาวกว่า 3 เดือนครั้งนี้ ก็นอกจากไปเที่ยวไปช้อปแล้ว ที่สำคัญเลยเพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับงานเพลงใหม่ด้วยค่ะ จะหาโลเคชั่นสถานที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วย และหาทีมงานฝรั่งที่จะทำเพลงให้เราด้วยค่ะ ส่วนเพลงใหม่จะออกมาโดนๆ อย่างไร อยากให้รอตามติดรอฟังกันนะคะ”

รีบกดๆ โหลดด่วน! ฟังเพลงของ ปลา บลา บลา Plah Blah Blah ทั้งหมด Wild One, Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ และ เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX, Spotify, Apple Music, TikTok 

ติดตามไวๆ ได้แล้วทาง Youtube Plah Blah Blah Official 
FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat 
IG ไอจี : plahblahblahofficial
TikTok ติ๊กต็อก : @plahkomaratat 
เว็บไซต์ : www.plahblahblah.com