“ซินเซียร์-ขิม-เคท-เนอฟ-ฟาง” 5 สาวนิวเจน “สกายบ็อกซ์ฯ” “ราดดิน” ใน “Box of the Day”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ซินเซียร์-ขิม-เคท-เนอฟ-ฟาง” 5 สาวนิวเจน “สกายบ็อกซ์ฯ” “ราดดิน” ใน “Box of the Day”

 รับรองใจเต้น รับรองมีตื่น พบกับ 5 นักแสดงสาว นิวเจน จาก “สกายบ็อกซ์ฯ” ที่กำลังมีผลงานกับ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิงเมืองไทย ทั้งเวิร์คพอยท์ฯ และ เอ็มพิคเจอร์สฯ “ซินเซียร์-ขิม-เคท-เนอฟ-ฟาง” ถ่ายงานศิลปะ “ราดดิน” ที่จังหวัดราชบุรี โดยพี่ติ้ว-วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ศิลปินรางวัลศิลปาธร ปี 2553 ทายาทรุ่นที่ 3 ของเถ้าฮงไถ่ โรงงานโอ่งแห่งแรกของราชบุรี ใน “Box of the Day”

ภาพชุดราดดิน (มัด MUD) เป็นภาพที่ผิวเผินดูเหมือนเต็มไปด้วยเอฟเฟคและเทคนิคที่ดูเหนือจริงและดึงดูดสายตา แต่สิ่งที่เห็น อาจเป็นภาพจำลองของความเป็นจริงอย่างหนึ่งของชีวิต  ที่เราทุกคนรู้ว่า “สักวัน สักเวลา” เราต้องเผชิญอะไร แต่เราไม่อาจรู้ว่าเราจะเผชิญกับอะไร ในเวลาไหน จะดีหรือไม่ดีอย่างไร เราถูกจูง ให้ก้าวเดิน เพื่อไปยังจุด ๆ หนึ่ง ที่เรารู้ว่า กำลังมีเหตุการณ์เกิดกับเรา แต่ไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่ อย่างไร และมีผล เป็นอย่างไร? เราอาจจะหลับตา ที่เป็นเสมือนการไม่อยากรู้ “ปัจจุบัน” และ ไม่อยากคาดเดา “อนาคต” แต่ช่วงเวลานี้ อาจเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เราอยู่กับตัวเรา สติ ความระแวง และสัญชาตญาณ แต่ในโลกของความจริง แม้เราลืมตาอยู่ แต่อะไรก็อาจ “สาด” เข้ามาหาเราได้ตลอดเวลา โคลนไม่ได้เป็นตัวแทนของสิ่งที่ร้าย หรือ ดี แต่คือ การมีอยู่จริงของ “สิ่ง” ที่จะผ่านเข้ามา

พี่ติ้ว-วศินบุรี เผยว่า “น้องเก่งมาก เข้มแข็ง แข็งแรง อดทน ก็เป็นอะไรที่แบบว่าคนที่ไม่เคยถ่ายรูป หรือเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อนในช่วงแรกอาจจะตื่นเต้น ช่วงหลัง ๆ นี้ก็เริ่มจะรู้จังหวะรู้วิธีการและจะรู้ว่ามันกำลังจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะทำให้น้องแบบว่ามีสติในการควบคุม

การรับบางสิ่งบางอย่างที่เข้ามาได้ดีขึ้น” ทางด้าน 5 สาวนักแสดงนิวเจน จากสกายบ็อกซ์ฯ ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุก และเป็นการถ่ายงานศิลปะแบบใหม่ที่จะไม่สามารถหาจากที่ไหนได้ ยิ่งโดนหนัก ภาพออกมายิ่งสวย พบกับภาพเต็ม ๆ แบบขำจริงขำจัง แบบสวยจริงสวยจัง จนอยากจะ วาร์ปขอราดดินด้วยคนเลย “Box of the Day” https://youtu.be/JmJdbd9Cnlg                                                                                                                                         

พบกับนักแสดง-ศิลปิน จาก “สกายบ็อกซ์ฯ” ได้ทุกช่องทางที่ SkyboxEnt.official #wasinburee #ราดบุรี #ราดดิน #mudburi #SkyboxEntertainment #SkyboxArtist #Skybox #Workpoint #Mpictures