“Tor Thanai” ปล่อย Teaser มิวสิควีดีโอเพลง Hotel ก่อนปล่อย MV ตัวเต็มให้ชมกันวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “Tor Thanai” ปล่อย Teaser มิวสิควีดีโอเพลง Hotel ก่อนปล่อย MV ตัวเต็มให้ชมกันวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้

หลังการรอคอยมาหลายเดือน ในที่สุด Tor Thanai (ต่อ ธนัย พรพงศ์) ก็ได้ฤกษ์ปล่อย Teaser ของมิวสิควีดีโอเพลงภาษาอังกฤษ “Hotel” มาให้แฟนๆ รับชมกัน โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้ผู้กำกับคือ นัท-ณนัทธ์ มหัทธนศิริ (Nanut Mahatthanasiri) หรือ Nanut Malongyer (IG : directed.nanut) มาดูแลการกำกับและถ่ายทำมิวสิควิดีโอ โดย Tor Thanai เผยว่า ตัดสินใจร่วมงานกับ Nanut หลังจากได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ดูไว้” ของ Young Ohm ที่ Nanut ได้เคยกำกับไว้ และจากการติดตามผลงาน MV หลายชิ้นหลังจากนั้น ก็ได้ตัดสินใจติดต่อพูดคุยให้มาร่วมงานกัน 

นอกจากนี้ยังได้ทีมงานกว่า 20 ชีวิต เช่น โปรดิวเซอร์อย่าง แนน-ธัญธร จันทวงศาทร (IG : n.tanyatorn) มาดูแลโปรเจค MV และได้ 2 นักถ่ายภาพอย่าง โอ-อนุชิต บุญสุขศรี (IG : okayhappys) และ วี-ทวีศักดิ์ พรรธนาลัย (IG : younggvv_) มาเก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังสวย ๆ ในกองถ่าย

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ Jara หรือ Jennifer Liora Roberts (IG: @jara.liora) มารับบทเป็นนางเอก Jennie และได้เดินทางไปถ่ายทำที่โรงแรม Prince Palace Hotel ในแถบโบ๊เบ๊ ซึ่งบริเวณนี้เคยเป็นที่ตั้งวังมหานาค ของพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงนครไชยศรีสุรเดช โอรสรัชกาลที่ 5 ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ Prince Palace Hotel 

โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ Tor และ Jennie เป็นคนที่สนใจในตัวกันและกัน โดย MV จะเล่าเรื่องผ่าน 1 วันจากเช้าจนถึงกลางคืน นับตั้งแต่ Tor มองเห็น Jennie ที่บาร์ แม้เธอจะทำเป็นไม่รู้จัก แต่จริง ๆ แล้ว Jennie ก็สนใจในตัวของ Tor เช่นกัน 

จากนั้น MV ได้นำไปสู่ฉากต่าง ๆ ที่ Tor เดินตาม Jennie ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ในโรงแรม ทั้งบันได และโถงทางเดิน จนทั้งคู่มาหยุดยืนอยู่ที่หน้าห้องหมายเลข 5

สุดท้าย เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร สามารถรับชม MV ฉบับเต็มได้ทางช่อง YouTube: Tor Thanai 

ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.00 น.

#Hotel

#MV

#TorThanai

#JaraRoberts

#MinimalLofiSoul

ช่องทางSocialMedia:

Facebook: https://www.facebook.com/torthanai 

Instagram: https://www.instagram.com/torthanai 

Twitter: https://twitter.com/torthanai 

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC2WsWu0aOcwrBU9sgtcu7Ng 

ช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง:

Spotify: https://open.spotify.com/album/24vBZ6nwriZOLvM7sdIxTn 

Apple Music: https://music.apple.com/th/artist/tor-thanai/1543876010 

Joox: https://www.joox.com/th/single/tau6qfXt3A3Xtn2U9BOG_Q==

Tidal: https://tidal.com/browse/track/165428692 

Linktree: https://linktr.ee/torthanai

ติดต่อ PR:

LookmooPR 

Mobile: 063-664-5945

lookmoopr400@gmail.com