แก้มบุ๋ม BSK พาลูกค้าไปล็อคหน้าที่เกาหลีด้วยเทคนิค smas คอนเฟิร์มความปัง! คิวจองทะลุยาวถึงกลางปีหน้า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แก้มบุ๋ม BSK พาลูกค้าไปล็อคหน้าที่เกาหลีด้วยเทคนิค smas คอนเฟิร์มความปัง! คิวจองทะลุยาวถึงกลางปีหน้า

กูรูตัวแม่เรื่องศัลยกรรมที่มาแรงทีสุด เร็วที่สุด ประเทศเกาหลีปุ๊บ บินปั๊บทันที สำหรับ CEO ตัวแม่แห่งเอเจนซี่ศัลยกรรมประเทศเกาหลี BSK อย่าง คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ ที่ช่วงนี้กลับมาลุยงานหนัก หลังจากโควิด 19 เริ่มเบาบางลง ลูกค้าที่ติดต่อกับทาง BSK ก็เริ่มทยอยเดินทางบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี

เรียกว่าเอเจนซี่ BSK อยู่กับวงการศัลยกรรมเกาหลีมานานมากกว่า 10 ปี มีทั้ง นางเอก พระเอก นักร้อง ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศต่างเข้ามาปรึกษาคุณแก้มบุ๋มทุกเดือน และยังมีลูกค้าที่ทักมาสอบถามข้อมูลทุกวัน และปักหมุดวันเวลาจองคิวไปทำศัลยกรรมเกาหลีอีกหลายคิว สืบทราบมาว่าคิวยาวไปถึงจะปลายๆ ปี 2023 แล้วนะ คือ BSK จะปังอะไรขนาดนี้

และปีนี้ทาง BSK ซึ่งเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเจ้าแรก ได้จัดความปังให้กับคุณลูกค้าหลายๆ คน กับเทคนิคสุดพิเศษ SMAS คือการดึงผิวหน้าระหว่างชั้นไขมันใต้ผิวหนัง กับชั้นกล้ามเนื้อให้ตึง โดยใช้ไหมอิลาสติกุม (Elasticum Lift) ที่จะช่วยยกกระชับผิวหน้าให้ดูแข็งแรง และเป็นธรรมชาติมากที่สุด เป็นล็อคผิวให้คุณกลับมาดูเด็กอีกครั้ง 

โดยทางคุณแก้มบุ๋มเผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ประเทศเกาหลีกลับมาเปิดแล้ว ลูกค้าที่รอคิวไปทำศัลยกรรม ก็แฮปปี้มากๆ เพราะเขารอมานานจริงๆ ทั้งตัวบุ๋มเองก็รอเช่นเดียว คิดถึงการทำงานมากๆ มีความสุขทุกๆ ครั้งที่เห็นลูกค้ามีความสุข กับสิ่งที่เขาต้องการค่ะ ช่วงมีลูกค้าสอบถามเข้ามาเยอะมาก เพราะคนที่ติดตามบุ๋ม จะรู้ว่าบุ๋มไปเกาหลีแล้ว ไปดูแล เทคแคร์ลูกค้า ทุกคนก็ทักเข้ามารัวๆ ไปยังไง ไปยากไหม ทำศัลยกรรมต้องโรงพยาบาลอะไรดี ซึ่งทางเอเจนซี่ BSK ให้คำแนะนำได้ 100% เลยค่ะ อยากช่วงที่บุ๋มมาก็ได้มีโอกาสลองทำ เทคนิค smas คือการดึงหน้าชั้นระหว่าง ชั้นไขมันใต้ผิวหนัง กับชั้นกล้ามเนื้อให้ตึง โดยใช้ไหมอิลาสติคกุม ที่จะช่วยกักเก็บคอลาเจน และอิลาสติค ในชั้นผิวหน้า และช่วยทำให้ชั้นเนื้อเยื่อแข็งแรงกว่าเดิม มีประสิทธิภาพที่นานกว่าการรอยไหมทั่วไป และที่สำคัญ หน้าจะไม่ดูตึงจนเกินไป มีความยืดหยุ่นเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่ทำร้ายเส้นประสาทใต้ผิวหน้า และยังคงรักษาเซลล์ผิวให้อยู่สภาพที่สมบูรณ์อีกด้วยนะ และแอบกระซิบว่าราคาเบามากๆ และเห็นผลชัดเจนจริงๆ ค่ะ ตอนนี้มีลูกค้าหลายๆ คนได้ทำ เทคนิค smas ทุกคนชอบมาก ความรู้สึกคือแตกต่างจากรอยไหม บางคนเริ่มเห็นผลชัดเจนหลังทำเสร็จก็มีค่ะ และถ้าใครสนใจเดินทางไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ก็สามารถติดต่อสอบถามกับเอเจนซี่ศัลยกรรม BSK ได้เลยค่ะ หรือไปดูรีวิว ข้อมูลต่างๆ ทางหน้าเฟซบุ๊กของบุ๋มก็ได้นะคะ”  

Line : gamboom99 (คลิกได้เลย)

Fanpage : รับปรึกษาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี www.boomkoreanbeauty.com (คลิกได้เลย)

TikTok : Gamboom.tn (คลิกได้เลย)

#รีวิวยกกระชับหน้า #รีวิวยกหน้า #ศัลยกรรมเกาหลี