สุดปัง! เต๊ะ-อาย ผันตัวเป็นอาจารย์สอนธุรกิจ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดปัง! เต๊ะ-อาย ผันตัวเป็นอาจารย์สอนธุรกิจ

เปิดโลกสู่นักธุรกิจรุ่นใหม่ เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร ,อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร ผันตัวเองร่วมเป็นอาจารย์สอนด้านธุรกิจให้กับสถาบัน PSO Academy โดยมีหัวเรือใหญ่อย่างคุณตั้ง ปวินท์ เจริญรุ่งศิริ จับมือมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดหลักสูตรธุรกิจดิจิตอลสนองความต้องการโลกยุคใหม่สไตล์ก้าวกระโดด 

ด้านดาราสาวอาย ว่าไพรินทร์ เผยว่า

“ปรกติอายจะทำธุรกิจส่งออกสู่ตะวันออกกลางอยู่แล้ว และก็มีการสอนแนะนำนักธุรกิจรุ่นใหมที่มีฝันอยากส่งออกสินค้าสู่ตะวันออกกลาง ซึ่งเปฺ็นตลาดใหญ่และรวยมาก เศรษฐกิจการเงินของกลุ่มประเทศเหล่านี้เขามีกำลังทรัพย์ในการซื้อสินค้าและสินค้าไทยก็เป็นที่นิยมในตะวันออกกลาง จากประสบการณ์ตลอดระยะเวลาร่วม3ปี บอกได้เลยว่ามีนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่อายได้ร่วมในการส่งออกประสบความสำเร็จหลายแบรนด์ พอคุณตั้งได้เทียบเชิญอายมาร่วมเป็นอาจารย์สอน แต่อายอยากใช้คำว่าเป็นวิยากรพิเศษ ที่จะมาถ่ายทอดแผนการเรียนสู่การเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ ยิ่งได้ทางมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญจับมือร่วมกันเปิดหลักสูตร จึงทำให้อายสนใจและตอบตกลงที่จะมาร่วมเป็นวิทยากรในคอร์สการเรียนการสอนครั้งนี้”

ด้านเต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร เผยอีกว่า

“สำหรับผม มองว่าการที่ได้มาร่วมโครงการนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะได้ใช้ประสบการณ์ทั้งหมด นำมาเพื่อประโยชน์ให้กับทุกคนที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวให้ถูกทาง ไม่ต้องหลงทางคิดผิดคิดถูก เราจะช่วยกันดูแล เพราะทุกวันนี้อย่างที่ทราบ ธุรกิจการค้าต่างๆมันจะอยู่ในออนไลน์ และบางคนอาจจะยังเข้าไม่ถูก อยากทำธุรกิจ มีเงินทุนแต่ไม่รู้จะจะเริ่มต้นยัง นี่แหละครับ PSO Academy คือคำตอบ ที่ผมมองว่าน่าสนใจที่สุดคือการได้เรียนรู้ด้านธุรกิจแบบก้าวกระโดดทั้งภายในประเทศและส่งออกครับ”