ฮือฮาวงการหนังไทย! กอล์ฟ-จีน่า ตบเท้ายินดี แทนไท นักธุรกิจชื่อดัง กุมบังเหียนเนรมิตรหนัง ฟิล์ม พร้อมดันทุกโปรเจกต์-ยกระดับหนังไทยดังระดับโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฮือฮาวงการหนังไทย! กอล์ฟ-จีน่า ตบเท้ายินดี แทนไท นักธุรกิจชื่อดัง กุมบังเหียนเนรมิตรหนัง ฟิล์ม พร้อมดันทุกโปรเจกต์-ยกระดับหนังไทยดังระดับโลก

เป็นข่าวฮือฮาวงการหนังไทยที่แฟน ๆ ถามไถ่กันคึกคัก เมื่อ แทนไท ณรงค์กูล โอปป้า คนดังไอดอลสาย คริปโต เข้าเทคโอเวอร์ “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” เจ้าของผลงานการสร้างหนังดังอย่าง 4Kings ประกาศกร้าวพร้อมดัน ทุกโปรเจกต์หนังแบบทุ่มสุดตัว วางระดับผลงานต้องเทียบชั้นโปรดักชั่นระดับโลก ให้โลกได้รู้ว่าหนังฝีมือคนไทยไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าใครในงานแถลงข่าวการร่วมมือที่สั่นสะเทือนวงการเมื่อวันก่อนที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงาน นอกจากได้ดาราสุดฮอตอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และจีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า และพันธมิตรสายหนังตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ชาลิต ไกรเลิศมงคล Fatcat Studios, สุเทพ จับสี บ้านริก สตูดิโอ, ลี ทองคำ, พุฒิพงษ์ นาคทอง ร่วมด้วยผู้บริหารและตัวแทนจาก ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม, Major Cineplex, SF Cinema เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ถือได้ว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการหนังไทย เมื่อ “แทนไท ณรงค์กูล” ซีอีโอ บริษัท 

ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงหันหัวเรือเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มรูปแบบหลังสยายปีก

การลงทุนในธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ เครื่องขุดบิตคอยน์ ชาเขียวพร้อมดื่ม และธุรกิจพลังงาน โดยล่าสุดเข้าเทคโอเวอร์ “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ค่ายหนังผู้สร้าง 4Kings ที่โกยรายได้ไปเกือบ 200 ล้านบาท จากฝีมือการบริหารของ “กนกวรรณ วัชระ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด และพร้อมผลักดันโปรเจกต์หนังทุกเรื่องที่อยู่ในสายพานการสร้างของเนรมิตรหนัง ฟิล์มทั้งหมด โดยแทนไทกล่าวถึงความเคลื่อนไหวครั้งใหม่นี้ว่า “ผมตั้งเป้าสร้างหนังไทยเพื่อบุกตลาดทั่วโลก โดยมีแผนการสร้างหนังกว่า 10 เรื่องที่จะออกฉายตลอดปีนี้และปีหน้า ทั้งในและต่างประเทศ และจะต่อยอดความสำเร็จของ 4Kings โดยจะสร้างภาค 2 พร้อมเข้าฉายในปีหน้าอย่างแน่นอน รวมถึงยังมีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในการรับชม และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนหนังด้วยการดูผ่านเทคโนโลยี VR ในโลก Metaverse อีกด้วย”

แทนไทกล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ เราจับมือกับพันธมิตรที่เป็นค่ายหนังใหญ่ ๆ อย่าง ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม, บ้านริก สตูดิโอ รวมถึง Fatcat Studios บริษัทสตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟกต์ชั้นนำของเมืองไทยผู้สร้างสรรค์ผลงาน Leio ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ มาร่วมเสริมความแข็งแกร่ง และอยากให้หนังไทยประสบความสำเร็จทั้ง เรื่องคุณภาพและรายได้

โดยตั้งเป้าว่าจะโกยรายได้ให้เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาทภายในปีหน้า และตั้งใจว่าจะผลักดันให้เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ก้าวขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในอุตสาหกรรมหนังไทยและเอเชียอีกด้วย” โดยปีนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จะมีการนำภาพยนตร์ออกฉาย 3 เรื่อง นำร่องโดย Leio ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ 

ที่จะเข้าฉายวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ ตามมาด้วย The World of Killing People คืนหมีฆ่า, The One Hundred 100 ขา และในปีหน้าจะมีการนำภาพยนตร์ทยอยออกฉายอีกประมาณ 10 เรื่องอีกด้วย