สยบดราม่างานล่ม ไนท์ ธนสร เตะสะท้านฟ้าครั้งประวัติศาสตร์ รางวัล 3.8 ล้าน เตะจริง แจกจริง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สยบดราม่างานล่ม ไนท์ ธนสร เตะสะท้านฟ้าครั้งประวัติศาสตร์ รางวัล 3.8 ล้าน เตะจริง แจกจริง

เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับโครงการเตะสะท้านฟ้าครั้งที่หนึ่งชิงถ้วยจากอิตาลี่และเงินรางวัลเยอะที่สุดในประเทศไทยถึง 3.8 ล้านบาท ไร้ก็ดราม่าชิงความเป็นหนึ่งสายการแข่งข้นฟุตบอล ซึ่งงานนี้ได้ประธานหัวเรือใหญ่อย่างคุณไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูลผู้บริหารเครื่องดื่มอินเตอร์ดีพลัส ร่วมกับ คุณเก่ง สินธนศักดิ์ อัสราษีผู้บริหารเครื่องดื่มคอมมานโดเป็นผู้จัดอย่างเป็นทางการฟุตบอลเตะสะท้านฟ้าครั้งที่หนี่ง (ฟุตบอล7คน)

ซึ่งด้านไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล ยืนยันเตะจริง แจกจริง สยบดราม่า 20 สิงหาคมนี้เปิดสนามแน่นอน

“ดราม่าเยอะมาก ไนท์อยากจะบอกว่า โครงการเตะสะท้านฟ้าแจกรางวัลร่วม4ล้าน ยังไงก็ต้องเกิดขึ้นแน่นอน

ตอนนี้มีทีมเข้ามาสมัครเยอะมาก เข้าใจแหละว่าไม่เคยมีใครจัดงานฟุตบอล7คน แล้วแจกรางวัลเยอะขนาดนี้ มันก็เลยมีกระแสดราม่าว่าจัดจริงหรือเปล่า เอาเป็นว่า 20สิงหาคมนี้เปิดสนามนัดแรกอย่างแน่นอน

อยากจะเชิญชวนคนที่สนใจกีฬาฟุตบอลมาร่วมสมัครแข่งขันเตะสะท้านฟ้ากันเยอะๆ เพราะเงินรางวัลถือว่าเยอะที่สุด การันตี เลยว่า อินเตอร์ดี คอมมานโด เขาแจกจริง ถิอว่าเป็นฟุตบอลประวัติศาสตร์ชาติไทยเลยก็ว่าได้ไม่เคยมีใครจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงเงินรางวัลเยอะขนาดนี้

เริ่มเตะแข่งขัน 20 สิงหาคม นี้

มีเวลาอีก2เดือนไป ซ้อมกันเลยนะครับทุกทีม

ที่สำคัญการแข่งขันครั้งนี้เปิดรับสมัครทุกเพศ ทุกวัย จับกลุ่มกันมาเลยเป็นทีม7คน ตบเท้าเข้ามาสมัครกันเลย ตอนนี้เหฺ็นว่ามีทีนักเตะต่างชาติก็เข้ามาสมัคร งานนี้มันสุดแน่ครับ” 

สำหรับผู้สนใจสมัครได้ที่ID Line @Footballinterd สมัครได้ที่ สนาม ซุปเปอร์ สตาร์ อารีน่า หรือบริษัท เอ็นดู เอ็นเตอร์เทนเมนท์

02-5878288, 0889577612 , 081-541-9495, 096-258-2223 , 0926161450