“ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เผยเคล็ดลับผิวโกลว์ไบรท์ในงาน GLYCOLIC BRIGHT MILLION PROVEN CELEBRATION

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เผยเคล็ดลับผิวโกลว์ไบรท์ในงาน GLYCOLIC BRIGHT MILLION PROVEN CELEBRATION

สวยไร้ที่ติ ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหน เอาอยู่ทุกลุค สมตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส สำหรับนางเอกซุปตาร์ขวัญใจแฟน ๆ อย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงที่สุดในประเทศไทย และยังมีผลงานปัง ๆ ออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “ใหม่” มาร่วมเผยเคล็ดลับผิวโกลว์ไบรท์ไร้จุดแบบไม่กั๊ก ฉลองยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบร์ท (L’Oreal Paris Glycolic Bright) ครบ 1 ล้านชิ้น! เปิดโลก Glycolicverse ในงาน “Glycolic-Bright Million Proven Celebration” ซึ่งมีกิจกรรมภายในงานให้ร่วมสนุกมากมาย นอกจากนี้ยังมี พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เหล่าบล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมท้าพิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าทึ่งของ ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบร์ท ไปพร้อม ๆ กัน  

 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส เล่าถึงเคล็ดลับผิวโกลว์ไบร์ทไร้จุด ของตัวเองว่า “ใหม่เป็นคนผิวหน้าขาว เวลามีจุดด่างดำเลยจะเห็นได้ชัดเป็นพิเศษ สำหรับ ไกลโคลิค-ไบร์ท ถือเป็นลูกรักคนใหม่ ที่พอใช้แล้วจุดด่างดำต่าง ๆ ก็จางลง ใหม่มั่นใจเพราะผ่านการวิจัยและทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้ว เลยอยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะพอเราสวยแล้วก็จะมาพร้อมกับความมั่นใจ ใหม่อยากบอกทุกคนว่าเราสามารถเป็นคนกำหนดความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับตัวเราเองได้ โดยที่ไม่ต้องให้ใครมากำหนดให้เรา ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณสงสัยในคุณค่าของตัวเอง ใหม่อยากให้คุณบอกตัวเองด้วยคำสั้นๆ คำนี้ว่า ‘เพราะเราคู่ควร’ กับการทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุขค่ะ” 

คุณสุกัญญา กิระวิทยา ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ลอรีอัล ปารีส กล่าวว่า “ใหม่-ดาวิกา เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความสวยและมั่นใจในแบบของตัวเอง นอกจากนี้ยังดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ สมตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ล่าสุดกับไกลโคลิค-ไบร์ท หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์ใช้เวลาวิจัยมาอย่างยาวนาน จากสถาบันวิจัย ลอรีอัล ปารีส ที่คิดค้นพัฒนานวัตกรรมเพื่อผิวดูโกลว์ และกระจ่างใสขึ้น ด้วยพลังไกลโคลิค แอซิด ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ด้วยยอดขายทะลุเป้าไปกว่า 1 ล้านชิ้น นับว่าเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ และได้รับการพิสูจน์แล้วจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง ใหม่-ดาวิกา กลุ่มผู้บริโภค เหล่าบล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ แพทย์ผิวหนัง เพราะพวกเราทุกคนคู่ควรจริง ๆ ค่ะ” 

 นอกจากนี้ภายในงาน “ใหม่-ดาวิกา” ยังชวนทุกคนมาเปิดโลก Glycolicverse ไปด้วยกัน ทั้ง Glycolic Bright Game เกมสนุกๆ ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองจาก ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบร์ท Glycolicverse Innovation Walk มาพร้อมเทคโนโลยี AR เอาใจสายโซเชียลคนชอบถ่ายรูปสุดปังๆ Science of Glycolic โซนของการทดลองผลิตภัณฑ์ทุกตัวในไลน์ไกลโคลิค-ไบร์ท Glycolic Bright Social Center รวบรวมวิดีโอจากผู้ใช้งานจริงนับล้าน เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพผลลัพธ์ไปด้วยกัน Glycolic Bright Skin Expert ตรวจวิเคราะห์สภาพผิวโดย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง  

 ใครอยากสวย มั่นใจ และเห็นคุณค่าในตัวเองแบบ “สาวใหม่” ร่วมสัมผัสประสิทธิภาพลดจุดด่างดำมากกว่า 57% ใน 4 สัปดาห์ เพื่อผิวดูโกลว์ และกระจ่างใสขึ้น ได้แล้ววันนี้ที่ วัตสัน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือทางแพลทฟอร์มออนไลน์ L’Oreal Paris Official Store บน Shopee, Lazada, Tiktok Shop ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.loreal-paris.co.th 

#LOrealParisTH 

#LOrealGlycolic1million  

#โกลว์ไบรท์ไร้จุด 

# # #