CHARMAR สุดปัง! เข้ารับรางวัลในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / CHARMAR สุดปัง! เข้ารับรางวัลในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022”

ขอปรบมือรัวๆ ดังๆ ให้แบรนด์ดังอย่าง “CHARMAR” ที่ทาง CEO ของแบรนด์ CHARMAR อย่างคุณ “คุณนิชกานต์ แก้วมีสี” ได้เดินทางไปรับรางวัล “THE MASTERPIECE OF INFLUENTIAL CEO” ในงานประกาศรางวัล “THBA 2022 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามของประเทศไทย ณ ห้องแมกโนเลีย บอลรูม ชั้น 10 โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ โดยมีเหล่าคนบันเทิง ศิลปิน ดารา และนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 

โดยงานประกาศรางวัล “THBA 2022 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” การันตีคุณภาพด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำทีมโดย “คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” ทีมผู้ผลิตรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” และ เจ้าแม่ออแกไนซ์ “คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์” ประธานกรรมการบริหาร “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด” Organized & Agency แนวหน้าของเมืองไทย 

“THBA 2022 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลแห่งปี ที่รวมเหล่านักธุรกิจระดับท็อปฟอร์มของประเทศ พร้อมยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพ และความงามของไทยให้เติบโต และก้าวหน้าขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น เพราะนี่ไม่ใช่เพียงแค่รางวัล แต่คือสิ่งที่ยืนยันการันตีคุณภาพ และความสำเร็จ ที่จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของวงการธุรกิจสุขภาพ และความงามของประเทศไทย