“วิชชี่-วิชญารัตน์ ศิริกุลเลิศรัฐ” อายุน้อยร้อยล้านตัวจริง พา “MARK BIO TECHNOLOGY” ยกระดับวงการธุรกิจ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “วิชชี่-วิชญารัตน์ ศิริกุลเลิศรัฐ” อายุน้อยร้อยล้านตัวจริง พา “MARK BIO TECHNOLOGY” ยกระดับวงการธุรกิจ

เป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับ THBA2022 : Thailand Health and Beauty Awards 2022 (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2022) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของเมืองไทย โดยมีทั้งเหล่าคนบันเทิง ศิลปิน ดารา และนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง  

แต่ที่โดดเด่นและเป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูต้องยกให้ “บริษัท มาร์ค ไบโอเทคโนโลยี จำกัด” โดย “คุณวิชญารัตน์ ศิริกุลเลิศรัฐ” CEO MARK BIO TECHNOLOGY ที่มีโรงงานมาร์ค ไบโอเทคโนโลยีรับผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอาง เมคอัพแบบครบวงจรมาตรฐานระดับสากล เข้ารับรางวัล BEST QUALITY BUSINESS OF BEAUTY & HEALTH CARE MANUFACTURER จาก THBA2022 : Thailand Health and Beauty Awards 2022 (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2022) งานนี้การันตีคุณภาพด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่นำทีมโดย “ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน” ทีมผู้ผลิตรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” รายการด้านธุรกิจที่สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกาย

ความสำเร็จอย่างยาวนานมาตลอด 11 ปี ที่ช่วยพลิกชีวิตและปลุกปั้นธุรกิจ SME มานับไม่ถ้วน

ด้วย MARK BIO TECHNOLOGY ยังมุ่งเน้นถึงมาตรฐานระดับสากล การขยายตลาดและฐานลูกค้าในต่างประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป ที่นับว่าเป็นต้นแบบการยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยให้ก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งขั้นที่ยืนยันคุณภาพ ความสำเร็จ และก้าวขึ้นไปเป็นกำลังสำคัญของประเทศที่กำลังจะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์วงการธุรกิจสุขภาพและความงามของประเทศไทย และสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร: 081-699-9458 Line : @markbio  FB : Markbiotechnology     

Facebook: Markbiotechnology

https://www.facebook.com/markbio.office

Website : http://markbiotechnology.co.th/index.html