The MAN Thailand 2022

แรงได้อีก! นิว กฤติเดช ดันดัง The MAN Thailand หวังเปรี้ยงระดับโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แรงได้อีก! นิว กฤติเดช ดันดัง The MAN Thailand หวังเปรี้ยงระดับโลก

วงการประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก ต้องจับตา! กับเวทีประกวดน้องใหม่ แต่มาแรงมากๆ กับเวที เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand 2022 เป็นการรวมพลังแรงจัด ของหลายคนหลายฝ่าย นำโดย นิว กฤติเดช ประชานุกูล ประธานผู้ก่อตั้งและผู้ถือลิขสิทธ์ เดอะแมนไทยแลนด์  The MAN Thailand ร่วมกับ หนุ่ย อิทธิกร เจริญการ ผู้อำนวยการกองประกวด และยังเป็นดีไซเนอร์แบรนด์ดังระดับโลก อิทธิกร itthikorn เคยเป็นอาร์ตไดเรกเตอร์ Art Director ให้กับ แฟชั่นทีวี Fashion TV นานกว่า 10 ปีที่ปารีส ฝรั่งเศส และ น็อต กฤติน จิตติศิลปิน นักปั้นเซ็กซี่สตาร์ Sexy Star ของประเทศไทย

นิว กฤติเดช เปิดใจชัดๆ เลยว่า “แฟนนางงามน่าจะคุ้นๆ หน้าผมอยู่ครับ จากการออกแบบท่าเต้น ท่าเดินมาแล้วหลายปีให้กับนางงามเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand, มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International ถ้าถามว่าในวงการประกวด ผมรักและเคารพใคร มากที่สุด คงตอบได้อย่างเต็มปากว่า พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล คนนี้ผมถือว่าเป็นทั้งพี่ เป็นทั้งครูและคนที่ผมรักมากๆ เลยครับ”

“ประสบการณ์หลายปีจากจุดนั้น ทำให้ผมพัฒนาตัวเองไปมากๆ ได้เรียนรู้ในหลายมิติกับวงการนางงามระดับโลก ต้องขอบคุณมากๆ ที่พี่ณวัฒน์ ได้ให้โอกาสผมทำงานที่เรารักจนถึงทุกวันนี้ เวทีประกวดผู้หญิง สำหรับผม ยกให้เวทีมิสแกรนด์เป็นอันดับ 1 ครับ จากการที่ทำมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand, มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International และอีกหลายเวที ผมจึงอยากจะทำเวทีประกวดหนุ่มหล่อของตัวเองอย่างจริงจัง เพราะผมมองว่า เวทีจริงๆ ที่ได้มาตรฐาน สำหรับประกวดผู้ชายหล่อ ยังไม่ค่อยมีที่ประเทศไทย ก็เลยอยากจะทำให้ดีๆ ไปเลย เพื่อเปิดโอกาสให้กับหนุ่มหล่อทั้ง 77 จังหวัด”

“แต่ก็นะ! พอจะทำๆ ก็ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เพราะงานหลักของผม คือการไปช่วยบริหารรีสอร์ท ที่เกาะกูดคาบาน่า Koh Kood Cabana ที่จังหวัดตราด ที่รองรับลูกค้าได้ครั้งละ 150 คน เป็นรีสอร์ตชิคๆ ชิลๆ ติดริมหาดทรายขาว ทะเลสวย น้ำใสบรรยากาศดีมากๆ มีคนจองห้องพักเต็มตลอด โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาว เทศกาลต่างๆ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงมรสุมอยู่ ฝนตกหนักบ่อย ก็จะเป็นช่วงเวลาให้เราได้พักปรับปรุงรีสอร์ทใหม่ เพื่อเตรียมรับลูกค้า จะเปิดอีกที 1 ตุลาคมปีนี้ ใครที่ยังไม่เคยมา อยากจะแนะนำให้ไปลองเที่ยวกันที่ เกาะกูดคาบาน่า Koh Kood Cabana ที่จังหวัดตราด รับรองจะติดใจ เพราะลูกค้าเราส่วนใหญ่ จะเป็นลูกค้าเก่าๆ ที่มากันซ้ำๆ ตลอด ส่วนลูกค้าใหม่ๆ ก็มาเข้ามาตลอดๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ”

“ช่วงนี้เวลาลงตัวดีแล้ว และผมได้รับการสนับสนุน ผลักดันอย่างเต็มที่จากท่าน สส. อัครเดช วงศ์พิทักษ์ สส.คนเก่งจากบ้านโป่ง ราชบุรี (รองประธานคณะกรรมการธิ การกิจการศาล องค์กรอิสระ, องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจ, องค์การมหาชน และกองทุน สำนักงานเลขาธิการ สภาผู้แทนราษฎร) พอทุกอย่างลงตัว ผมจึงได้ไปชวนๆ พี่ที่เก่งด้านวงการนางงาม-แฟชั่นพี่หนุ่ย (อิทธิกร เจริญการ), พี่น็อต (กฤติน จิตติศิลปิน), สปาย (ธเนศวร์ อุตสาหะ รองประธานผู้ถือลิขสิทธิ์ เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand) และอีกหลายคน ให้มาร่วมด้วยช่วยกันจัดประกวด เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand 2022”

“ตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครู มาทำเกี่ยวกับการประกวด ก่อนที่จะตัดสินใจมาสอบเป็นข้าราชการครู ดังนั้นการประกวดเวทีนี้ เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand จึงต้องการผลักดันเรื่องการศึกษาไปด้วย เพราะผมเชื่อว่า การพัฒนาการศึกษา เป็นพื้นฐานที่สำคัญมาก สำหรับการพัฒนาคนและพัฒนาชาติต่อไป”

“ทีมเราทุ่มเทมาก ตั้งใจจัดมากๆ จะจัดให้ยิ่งใหญ่อลังการ โดยในปีนี้ใช้ชื่อเวทีว่า เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand ก็คิดใหญ่ทำใหญ่ จัดประกวดจริงจัง หาหนุ่มหล่อตัวแทนทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทยมาประกวด โดยมีพีเอ PA (Provincial Ambassador) ผู้อำนวยการกองประกวดในแต่ละจังหวัด คอยส่งหนุ่มหล่อเข้าประกวด ตอนนี้ใครอยากจะส่งหนุ่มๆ เข้าประกวดรีบจองสิทธิ์ด่วนๆ ได้เลย เพราะเหลือแค่ไม่กี่จังหวัดแล้วครับ”

“ปีนี้เราจะส่งคนได้ที่ 1 จากเดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand ไปประกวดต่อที่เวทีมิสเตอร์เวิลด์ Mr. World ซึ่งเป็นเวทีประกวดหนุ่มหล่อที่ 1 ของโลกในตอนนี้ ซึ่งแฟนนางงามก็รู้จักกันดี เพราะคุณจูเลีย มอร์ลีย์ (Julia Morley) เป็นคนถือลิขสิทธิ์ มิสเวิลด์ Miss World อีกด้วย”

“ส่วนปีต่อๆ ไป ผมจะจัดประกวดในนามเวที เดอะแมน The Man (World Final Competition) ตัวแทนจากทั่วทุกมุมโลก จะมาในนาม The Man Venezuela, The Man Spain เป็นต้น เราจะชวนหนุ่มหล่อจากทั่วโลก มาประกวดที่ไทย ก็น่าจะเหนื่อยหนักอยู่ แต่ทีมงานเราก็พร้อม ที่จะลุยอยู่แล้ว”

“ก่อนแถลงข่าว และหลังจากแถลงข่าวจัดประกวด เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand ไปแล้วที่มิรินน์คลับ Mirinn Club ก็มีสปอนเซอร์หลายแบรนด์สนใจพุ่งเข้าหาเรา เช่น 

  • คุณสุปราณี ฉัตรแก้ว Ceo Tri-C Comunications co ltd
  • หมอแยม รุ่งไพลิน รัตนชีวร ผู้บริหารโทมัสคลีนิค THOMAS CLINIC
  • คุณเอกพล แหวนทองคำ CEO บริษัททูซ็อตสตูดิโอ Two Shot Studio
  • คุณตาล อัครพัจน์ ตั้งตรงจิตร ผู้บริหาร เฌอเอม บีชรีสอร์ตสปา Cha Am Beach Resort & Spa
  • คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ Me (energy drink) 
  • คุณสุมิตร ผิวงาม ผู้บริหาร จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MPRO PLUS
    ตอนนี้ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ สนใจเวที เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailnd เพราะมั่นใจเชื่อใจกับทีมงานของเรา”

ครั้งแรกของโลก อยากให้ทุกท่านติดตามหนุ่มหล่อทั้ง 77 จังหวัด ต้องรีบกดตามติดแฟนเพจ The MAN Thailand และต้องไปฟอลโลว์หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงจริง ต้องตามติด นิว กฤติเดช ประชานุกูล ได้ทุกช่องทาง
Facebook ส่วนตัว krittidech pk prachanukul
Facebook กองประกวด เพจ Themanthailand
TikTok ติ๊กต๊อก กองประกวด themanthailand
IG ไอจี ส่วนตัว pk.missgrand
IG ไอจีกองประกวด officialthemanthailand
Twitter ทวิตเตอร์ pk_new