ปิ๋ม ซีโฟร์ ขอเชิญทุกคนมาพิสูจน์พลัง หนังหน้าครู จัดบวงสรวงใหญ่ 27 ส.ค.นี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปิ๋ม ซีโฟร์ ขอเชิญทุกคนมาพิสูจน์พลัง หนังหน้าครู จัดบวงสรวงใหญ่ 27 ส.ค.นี้

ปังไม่หยุดสำหรับ “ปิ๋ม ซีโฟร์” หลังจากที่ได้มาไหว้ “หนังหน้าครู” ที่แกลอรี่ของ “จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต” อดีตนักร้องดูโอ้ แจ๊คจิลล์ กูรูเครื่องรางของขลัง ล่าสุดก็มีละครถึง 3 เรื่อง และยังได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป 1 เดือน โกยเงินล้านกลับมา ทำเอาเจ้าตัวศรัทธาหนังหน้าครูเป็นอย่างมาก ได้จัดพิธีแก้บนรำถวายมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ล่าสุดปิ๋มก็ได้ประกาศจัดงานอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นการบวงสรวงใหญ่หนังหน้าครู แบบพิธีโบราณ จัดเต็มปี่พาทย์ โดยใช้ชื่องานว่า ศิษย์ศรัทธา บูชาครู เปิดสาธาณะให้ทุกคนได้มาพิสูจน์พลังหนังหน้าครู วันที่ 27 สิงหาคม ที่วัดเทพพล ตลิ่งชัน  

ซึ่งปิ๋มก็ได้เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่เราได้มาไหว้และบอกหนังหน้าครูไว้ว่า ถ้าปิ๋มได้งานใหญ่ ปิ๋มจะถวายปี่พาทย์และงานบวงสรวง พอปิ๋มได้ทัวร์คอนเสิร์ตจากยุโรป 1 เดือน มันก็เป็นที่เราได้อย่างสมปรารถนา ก็ได้เงินก้อนกลับมา ก็เลยตั้งใจจัดงานครั้งนี้ขึ้นมาเพื่อบูชาครู โดยร่วมกับคุณจิลล์(จักรพงศ์ การสมพรต) เป็นแบบพิธีโบราณ ใครที่ว่า หนังหน้าครู เป็นของปลอม ก็อยากให้ลองมาพิสูจน์กันในงานนี้ ต้องเจอกับตัวเองถึงจะรู้ 

 และเป็นครั้งแรกที่เปิดสาธารณะให้คนเข้ามาไหว้ ก็อยากจะให้ทุกคนได้มาร่วมงานกัน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย นักวิชาการท่านใดที่ยังมีข้อสงสัยก็เชิญให้มาชมบารมีครู และไฮไลท์สำคัญก็คือการร่วมกันรำถวาย ที่ผ่านมาเราจะเห็นแต่ดารารำถวาย ดาราเค้าปังกัน วันนี้จะเปิดให้ทุกคนได้รำพร้อมกัน เฮงไปด้วยกัน 

สำหรับหนังหน้าครูนี้ ไม่ได้ถูกบวงสรวงมานับ 100 ปีแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ท่านจะได้รับการบวงสรวงใหญ่ ผ่านมาต้องบอกว่าครูแรง หลายคนที่มาเจอมาสัมผัสแล้วจะรู้สึกได้ ใครที่ได้มาวันนี้ถือว่าโชคดีมากๆ บุญสัมพันธ์กัน