ห้างใกล้ BTS ชิดลม ห้างไหนบ้างที่คุณต้องแวะไปปักหมุด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ห้างใกล้ BTS ชิดลม ห้างไหนบ้างที่คุณต้องแวะไปปักหมุด

            ใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับแฮงค์เอ้าท์ สถานที่อย่างห้างใกล้ BTS ย่านชิดลม คืออีกหนึ่งทำเลที่คุณสามารถแวะไปกับเพื่อนๆ และทำกิจกรรมต่างๆ กับเพื่อนได้ เพราะย่านนี้นอกจากจะมีร้านอาหาร ร้านกาแฟเก๋ๆ เรื่องของห้างสรรพสินค้าชั้นนำชื่อดังของประเทศไทยก็ตั้งอยู่ที่นี่มากมาย สำหรับใครที่มีแผนมาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ และยังไม่รู้ว่าควรแวะไปที่ไหนดี เราจะมาแนะนำห้างใกล้ BTS ย่านชิดลมให้คุณได้ไปสัมผัสกับความสนุกกัน 

            ซึ่งในแต่ละห้างใกล้ BTS ย่านชิดลมที่เรานำมาฝาก ยังมีเอกลักษณ์และกิจกรรมต่างๆ ให้เลือกทำอย่างหลากหลาย หากใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ อยู่ล่ะก็ แวะมาหาข้อมูลดีๆ ในบทความนี้ก่อนได้เลย 

1. ห้าง The Mercury Ville 

            สำหรับใครที่เป็นสายกินต้องห้ามพลาดห้างใกล้ BTS ชิดลมห้างนี้เด็ดขาด เพราะบอกเลยไม่ว่าคุณจะชอบอาหารประเภทไหนที่นี่ก็มีให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นสายปิ้งย่างก็มีร้านเด็ด ร้านพรีเมี่ยม หรือร้านราคากลางๆ ให้เลือกไปนั่งกินกับเพื่อนๆ หรือใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่นที่นี่ก็มีครบ ยิ่งถ้าเป็นอาหารไทยด้วยแล้วบอกเลยว่าตอบโจทย์ ที่สำคัญหากต้องการนั่งร้านกาแฟเก๋ๆ และมีขนมอร่อยๆ ก็ต้องห้ามพลาดเช่นกัน ที่สำคัญห้างนี้คุณยังสามารถไปนั่งแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ กับรูฟท็อฟบาร์ในยามค่ำคืน ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มเย็นๆ แถมอาหารก็โดนใจ เรียกว่าใช้เวลาได้ทั้งวันเลยกับห้างนี้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังมองหาร้านนั่งกับเพื่อน ห้างนี้ตอบโจทย์อย่างมาก 

2. เกษรวิลเลจ 

            อีกหนึ่งห้างใกล้ BTS ชิดลมที่คุณอาจจะต้องแวะไปเยือน เพราะหลังจากมีการรีโนเวทและสลัดภาพห้างเกษรยุคเก่าออกไป ห้างเกษรพลาซ่าได้เปลี่ยนเป็นห้างเกษรวิลเลจอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งมาพร้อมกับเอกลักษณ์ในเรื่องของบรรยากาศและการตกแต่ง ที่เน้นเป็นห้างไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น รวมถึงเหมาะกับใช้ชีวิตกับคนเมือง หากใครที่ต้องการเก็บบรรยากาศห้างที่มีไลฟ์สไตล์น่าเดิน อีกทั้งยังสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสนุก ห้างนี้เหมาะอย่างมาก หรือถ้าใครที่ชอบความหรูหราอยู่เป็นทุนเดิม การเดินห้างนี้ก็จะตอบโจทย์อย่างมาก ที่สำคัญยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจ หากมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนแบบครบแกงค์อีกด้วย 

3. Central World 

            ใครที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ครบเครื่อง เรียกว่าต้องการทำกิจกรรมแบบไหนที่นี่ก็มีครบ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารนานาชนิด ร้านกาแฟสวยๆ หรือจะช้อปปิ้งก็มีตั้งแต่สินค้าไฮด์เอนด์ไปจนถึงสินค้าราคาไม่แพง หรือคุณจะมาเล่นฟิตเนส ดูหนัง ฟังเพลง ที่นี่ก็ตอบโจทย์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้างใกล้ BTS ชิดลมที่คุณสามารถมาได้อย่างสะดวก ที่สำคัญหากต้องการมากับแกงค์เพื่อนบอกเลยว่าคุณจะสนุก เพราะสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้หลากหลายทีเดียว