ไขข้อสงสัย! ร้อยไหมดีไหม เหมาะกับใคร ช่วยอะไรได้บ้าง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไขข้อสงสัย! ร้อยไหมดีไหม เหมาะกับใคร ช่วยอะไรได้บ้าง

              ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ริ้วร้อยก่อนวัย จนทำให้ใบหน้าดูมีอายุ เป็นปัญหาที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิด! แล้วจะมีวิธีไหนบ้างที่จะช่วยยกกระชับให้ใบหน้าดูสวยเป๊ะและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกเหนือไปจากการทาครีมบำรุง ยังมีอีกหนึ่งนวัตกรรมเสริมความงามที่เรียกกันว่าการร้อยไหม ซึ่งเป็นวิธียกกระชับหน้าเป็นเห็นผลทันใจ ช่วยย้อนวัยไม่ให้แก่เร็ว มาดูกันเลยว่าเราควรร้อยไหมดีไหม การร้อยไหมเหมาะกับใคร และช่วยแก้ปัญหาเรื่องอะไรได้บ้าง

ร้อยไหม คืออะไร ร้อยไหมดีไหม?

              การร้อยไหมคือการร้อยเส้นไหมชนิดพิเศษลงไปบนใบหน้า เพื่อช่วยยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้ดูสวยได้รูปและกลับคืนความเต่งตึงได้อีกครั้ง ซึ่งไหมที่นำมาใช้ในการร้อยนั้นก็มีทั้งไหมที่สามารถละลายหายไปเองได้ ไหมก้างปลา และไหมทองคำ ซึ่งไหมทั้งหมดนี้ไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผิวหน้า เป็นนวัตกรรมยกกระชับที่ปลอดภัย ไม่เสี่ยง เห็นผลได้หลังทำ และไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานอีกด้วย ทั้งยังไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ จึงสวยได้แบบไม่ต้องเสียเวลารักษาแผลเป็น

              นอกจากผลลัพธ์ในเรื่องของการยกกระชับแล้ว การร้อยไหมยังช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน และเต่งตึง ดังนั้นแล้วหากถามว่าร้อยไหมดีไหมขอตอบได้เลยว่าดีอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่กำลังกังวลเรื่องใบหน้าหย่อนคล้อยและรอยเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นก่อนวัย รับรองว่าช่วยได้อย่างแน่นอน 

การร้อยไหมเหมาะกับใครบ้าง

              หลังจากที่เราได้รู้กันไปแล้วว่าการร้อยไหมดีไหม แล้วการร้อยไหมนั้นเหมาะกับใครบ้าง 

  • เหมาะกับผู้ที่เริ่มมีอายุมากขึ้น จนทำให้ใบหน้าหย่อนคล้อยไม่เต่งตึงเหมือนอย่างเคย
  • เหมาะกับผู้ที่เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้า
  • เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้กรอบหน้าดูชัดยิ่งขึ้น
  • เหมาะกับผู้ที่อยากมีใบหน้าเรียวสวยแต่ไม่อยากเข้ารับการผ่าตัดใหญ่

เลือกคลินิกร้อยไหมอย่างไรให้ปลอดภัยชัวร์

              จากที่เราได้ข้อมูลกันไปแล้วว่าร้อยไหมดีไหม อีกหนึ่งคำถามที่มักจะตามมาด้วยเสมอก็คือควรเลือกคลินิกร้อยไหมอย่างไรให้ปลอดภัย ขอแนะนำว่าให้เลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ มีหน้าร้านชัดเจน และหน้าร้านจะต้องมีความสะอาด ปลอดโปร่ง มีพนักงานที่คอยให้คำแนะนำอย่างเชี่ยวชาญ ทั้งยังจะต้องสามารถตรวจสอบรีวิวและเช็กผลลัพธ์หลังการร้อยไหมจากผู้เข้ารับบริการจริงได้ ที่สำคัญก็คือคุณหมอที่ทำการร้อยไหมควรจะเป็นหมอเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ด้านการร้อยไหมโดยเฉพาะ สามารถให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุด ไม่มีการยัดเยียดขายคอร์ส และต้องเป็นหมอผู้มีคุณวุฒิที่ดูน่าเชื่อถือ เพื่อที่จะช่วยให้เราร้อยไหมได้อย่างปลอดภัย ไม่เสี่ยงอันตราย ถึงแม้จะรู้แล้วว่าร้อยไหมดีไหม แต่หากเลือกคลินิกที่ไม่ปลอดภัยก็ย่อมทำให้เกิดอันตรายได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นการเลือกคลินิกให้ชัวร์จึงสำคัญที่สุด