Home / ข่าวและกิจกรรมดารา /

ปลดล็อคจากช่วงโควิด 19 มาได้สักพัก Jetts Fitness (เจ็ทส์ ฟิตเนส) เเบรนด์ดังจากออสเตรเลีย เจ้าของสถิติ แบรนด์ฟิตเนสที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย 39 สาขา ทั้งกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ชวนสมาชิกชาวฟิตเนสทั้งเก่าและใหม่พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมออกกำลังกายสลายไขมัน ภายใต้ปาร์ตี้เล็กๆ แสนอบอุ่น “Jetts NEON Party”  งานนี้ “มิก้า ชูนวลศรี” คุณพ่อแข้งทอง ร่วมแจม พร้อมอัพเดทสเตตัสพ่อลูกสอง หลังจากภรรยาคนสวย “เทย่า โรเจอร์” ประกาศข่าวดี

“ดีใจมากครับ เป็นปีที่ 2 แล้วที่ได้ร่วมกับ jett ผมอยู่สโมสร ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ได้ไปออกกำลังกายที่ jett  เป็นประจำ ทั้งสาขา เกษร และคอสโม เมืองทอง  jett เป็นยิมที่ใหญ่มากในประเทศไทย แล้วก็เติบโตเรื่อยๆ ผมอยู่กับ jett  มานาน ผมเป็นนักกีฬาและก็เข้ายิมมาหลายที่ทั้งไทยและก็ต่างประเทศ สำหรับ jett  คือตอบโจทย์ ผมเล่นที่  มา 3 – 4 ปี คือเล่นจริงใช้จริง เราเป็นนักกีฬาเดินทางบ่อยสะดวกที่ไหนก็ไปเล่นที่นั่นได้  คือตรงนี้ที่ใช่ตอบไลฟ์สไตล์ของเรา เกษร เดอปาร์ค  อโศก เล่นที่ jett Black บ่อยมาก ส่วนตัวอยากให้ทุกคนมาลอง ลักซูรี่ยิม ของประเทศ สต๊าฟ ครูฝึก ทุกคนน่ารักมาก “

รัวไลค์ให้ jett แล้ว ถึงเวลาอัพเดทสเตตัสคุณพ่อลูกสองกันบ้าง “มิก้า”เปิดใจว่า “ตอนนี้เทย่าก็เป็นพรีเซนเตอร์ของ jett  ด้วย ตอนนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้ว ก็สร้างบ้านไว้ที่สมุย บินไป- กลับ น้องมิลา ลูกสาวคนแรกก็ 1ขวบ 6 เดือนแล้ว น่ารัก ช่างพูดมากๆ  ชีวิตครอบครัวก็ลงตัวแล้ว จะมีคนที่สองก็ตื่นเต้นครับ เป็นลูกชายสมใจ หญิงคนชายคนก็ลงตัวแล้ว  เราผ่านชีวิตมาทั้งชีวิตการทำงาน พอมาถึงชีวินครอบครัวก็อธิบายไม่ถูกว่ารักยังไง เป็นความรักคนละแบบ จะคุยกับ มิลา จะมีน้องชายให้แล้วนะ ถามมิลาว่าน้องอยู่ไหน เค้าจะชี้ว่าน้องอยู่ที่ท้องแม่ น้องอยู่ตรงนี้ จูบท้องแม่ ที่บ้านจะเลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัว มิลาจะชอบกอดหมา จูบหมา เค้ามิจิตใจที่ดีอ่อนโยน เรามองแล้วมิลาต้องเป็นพี่สาวที่ดีแน่นอน มีลูกสองคนน่าจะพอแล้ว เทย่ามีกำหนดคลอด 22 ธ.ค นี้คลอดธรรมชาติครับ ตั้งแต่ท้องแรกเทย่าไม่แพ้เลยครับ เค้ามาออกกำลังที่  jett บ่อย ตอนนี้ก็พักไปเตรียมคลอด เทย่าเป็นคนดูแลตัวเองดีมาก นอกจากออกกำลังกาย กินอาหารสุขภาพ เค้าไม่มีไขมันเลย โชคดีมาก ตอนนี้เทย่าอยากกินอะไรผมต้องกินด้วย ผมก็ต้องเบิร์นมากกว่าเดิม (หัวเราะชอบใจ) เค้าอยากกินแต่ช็อกโกแลตกับพิซซ่า เทย่าเป็นคนสบายๆ แฮปปี้ไม่หงุดหงิด ร่างกายสมบูรณ์ดี คนรอบข้างก็แฮปปี้กับเค้าด้วยครับ เรื่องของลูกๆ มีแพลนอะไรมั้ย ไม่ได้กดดัน ไม่ได้เตรียม ไม่ได้แพลนว่าโตขึ้นเค้าจะเป็นอะไร เป็นนักฟุตบอลตามพ่อไหม ขอให้เขาเป็นเด็กสมบูรณ์ดีทั้งร่างกายและจิตใจก็พอครับ “

ด้าน มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “ปกติทาง Jetts จะมีกิจกรรมทำกับสมาชิกอยู่เป็นประจำ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน เป็นสังคมที่สร้างภูมิร่วมกันทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งช่วงโควิด-19 ทำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและการมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น จะเห็นได้ว่าคนที่ไม่เคยออกกำลังกายเลยก็เริ่มมาออกกำลังกันแล้ว เพราะมันไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่มันคือวินัย ที่ทุกคนกำลังวางระบบระเบียบเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายตัวเอง”

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของ Jetts Fitness ได้ที่

www.jetts.co.th : Facebook : JettsThailand,IG: JettsFitnessThailand,Line@Jettsthailand, Twitter : JettsThailand  

และ Youtube Channel : JettsThailand

#JettsFitness #JettsThailand #JettsNeonParty #JetssThePARQ #ThePARQ