เครื่องดื่ม “Rockstar” แท็กทีม โจอี้บอย และทิลลี่เบิร์ด เช็คอินสยามสแควร์ เป็นกำลังใจให้คนไทยไปต่อ ในงาน Rockstar Recharge Bangkok

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เครื่องดื่ม “Rockstar” แท็กทีม โจอี้บอย และทิลลี่เบิร์ด เช็คอินสยามสแควร์ เป็นกำลังใจให้คนไทยไปต่อ ในงาน Rockstar Recharge Bangkok

 กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ (Rockstar) โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เสิร์ฟตรงประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ถึงมือคุณ ในกิจกรรม Rockstar Recharge Bangkok เทศกาลดนตรีกลางแจ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของแบรนด์ฯ ชูคอนเซปท์ “ไม่หมดใจ…ยังไงก็ไปต่อได้” เพื่อส่งต่อความมุ่งมั่นให้ทุกคนรีชาร์จพลังใจให้พร้อมเดินหน้าท้าชนทุกกิจกรรม แท็กทีม 2 ร็อคสตาร์ตัวท็อปของประเทศไทย โจอี้บอย และวงทิลลี่เบิร์ด ไอคอนแห่งยุคตัวแทนของคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อความฝัน ในสไตล์เวิร์คฮาร์ด-เพลย์ฮาร์ดเดอร์ ซึ่งนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ร็อคสตาร์ อย่างเป็นทางการ โดยยกขบวนเพลงฮิตติดชาร์ตมาเล่นคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ ในแบบออริจินัล งานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก มันส์ ฟิน และแฮปปี้กันทั่วหน้า ณ สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

โจอี้บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เจ้าพ่อแร็ปเปอร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย กล่าวว่า “นานมากแล้วที่ผมไม่ได้เห็นบรรยากาศคึกคัก มีแสง สี เสียง จัดเต็มแบบนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตของ ‘ร็อคสตาร์’ ในวันนี้มากๆ พวกคุณสุดยอดมากจริงๆ และผมอยากให้กำลังใจทุกคนที่มุ่งตามความฝันว่าอย่าย่อท้อ เวิร์คฮาร์ดเพลย์ฮาร์ดเต็มให้เต็มที่ ขอแค่ไม่ยอมแพ้ เพราะความฝันมันไม่ง่าย และถ้าเราไม่พยายามทำมันต่อไป มันก็จะไม่มีวันสำเร็จ”

ด้าน วงทิลลี่เบิร์ด วงอัลเทอร์เนทีฟร็อค ขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค โดย เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา ตัวแทนของเพื่อนๆ อีก 2 คน บิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล กล่าวว่า 

“วันนี้ดีใจมากที่ได้เจอแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ร้องเพลงของพวกเราได้เพราะขนาดนี้ เพราะกว่าจะมีวันที่ทุกคนรักในเพลงของเราได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นอยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จ หรือว่าล้มเหลวก็ถือเป็นประสบการณ์ พวกคุณต้องไปต่อ เดินต่อ อย่าหยุดแค่นี้ และเต็มที่กับมัน พวกเราเป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ ครับ”

ทั้งนี้แบรนด์ ร็อคสตาร์ ยังเตรียมปล่อยเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งต่อความความสนุกของคอนเสิร์ตและปาร์ตี้มันส์ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศให้กล้าเผชิญหน้ากับทุกปัญหาที่พุ่งชน ในแบบที่ไม่ว่าจะเวิร์คฮาร์ดแค่ไหนก็ต้องไม่ทิ้งความเพลย์ฮาร์ด เพื่อเป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวไปข้างหน้าด้วยความฝันที่สวยงาม

ติดตามความเลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ROCKSTAR THAILAND และทางเว็บไซต์ www.suntorypepsico.co.th