ขยี้ตาแรง”เอ้ ชุติมา”เลิกเป็นมนุษย์ป้า ผอมลง 20 กก. สวยเหมือนตอนเป็นนางสาวไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ขยี้ตาแรง”เอ้ ชุติมา”เลิกเป็นมนุษย์ป้า ผอมลง 20 กก. สวยเหมือนตอนเป็นนางสาวไทย

เคยโดนเรียกมนุษย์ป้ามาแล้ว ดาราเจ้าบทบาทดีกรีนางสาวไทย “เอ้ ชุติมา นัยนา” เพราะปล่อยตัวไม่ได้ดูแลตัวเอง จนคนแทบลืมภาพจำ ตอนเป็นนางสาวไทยเมื่อปี2530 แล้วคิดว่าเธอคือ ธิดาช้างเมืองโอ่งมังกร ทำเอาเจ้าตัวหัวร้อนไปพักใหญ่ 

แต่จะไม่ให้โดนเมาท์ได้ยังไงเพราะก่อนหน้านี้สัก4-5ปีหลังนางปล่อยให้ตัวเองน้ำหนักพุ่งไปถึง84 กิโล ดูยังไงก็เป็นป้า ด้วยความที่นางมีแผลในใจพยายามจะลดน้ำหนัก ก็ลงมาได้เหลือ78กิโล ทุกอย่างก็หยุดแค่ตรงนี้เพราะมันไม่ลงแล้ว บวกกับอายุ55ปี ของนางทำให้การเผาผลาญไม่ดีเลย

จนเมื่อช่วง3เดือนที่ผ่านมา นางเห็นว่า “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” หุ่นกลับมาปังน้ำหนักหายไป15 โล และรู้มาว่า น้ำผึ้ง มีตัวช่วยคือ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง HONEY Q ก็เลยศึกษาแล้วลองใช้บ้าง ซึ่งนางเปิดเผยว่า

“เจ็บจี๊ดมากตอนมีคนเรียก มนุษย์ป้า คือหาวิธีกู้ร่างหนักมาก จนมาเจอ HONEY Q ใช้เวลาแค่3เดือน น้ำหนักลงไปเกือบ20โล ตอนนี้หนัก60 โล ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะทำได้นะ เพราะเราอ้วนมานานมากหลายปี แล้วกินนอนไม่เป็นเวลามันเลยอ้วนง่าย เห็นน้องน้ำผึ้ง เขาทำได้ เราก็ต้องได้ ดีใจมากที่กู้ร่างเดิมกลับมาได้ เกือบจะเหมือนตอนสาวๆที่ได้นางสาวไทย มันผ่านมา35 ปีแล้วเนอะ ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วสำหรับพี่ คนที่อยากหุ่นฟิต เอวบางทักไปที่ @honeyqbody หรือ search HONEYQ ได้เลย จะได้สวยแบบสับๆกันถ้วนหน้า

เรียกว่าตอนนี้ เอ้ ชุติมา เลิกเป็นมนุษย์ป้า แบบถาวรแล้วจ้า ใครที่เผลอเรียกให้ได้ยิน ขอเตือนนะจ๊ะ ไฟแลบแน่ๆ