รีวิวทำโบท็อกซ์ LBC Clinic กับหน้า Vshape เป๊ะปัง!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / รีวิวทำโบท็อกซ์ LBC Clinic กับหน้า Vshape เป๊ะปัง!

สวัสดีค่ะ! สำหรับใครที่สนใจกำลังอยากทำโบท็อกซ์ เพราะอยากลดเหนียง กระชับหน้า และทำหน้าให้มี Vshape แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำดีไหม หรือว่าควรทำที่ไหนดี วันนี้เราจะขอมา รีวิวทำโบท็อกซ์ LBC Clinic กับหน้า Vshape เป๊ะปังให้ฟังกัน

มาเริ่มรีวิวทำโบท็อกซ์ LBC Clinic ด้วยการแนะนำให้รู้จักกันชัด ๆ อีกครั้งว่า การโบท็อกซ์ คืออะไร? การทำโบท็อกซ์เป็นวิธีการรักษาริ้วรอยบนใบหน้าวิธีหนึ่ง และยังเป็นการปรับรูปหน้าส่วนต่าง ๆ ให้เข้ารูปได้สัดส่วนอย่างง่ายดาย 

ถ้าหากต้องให้รีวิวทำโบท็อกซ์ ต้องบอกข้อดีอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นข้อสำคัญเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ การทำโบท็อกซ์ จะช่วยให้เราได้มีรูปหน้าเรียวสวย กระชับ ได้สัดส่วน ไร้ริ้วรอย หรือถ้าอยากลดปีกจมูก ลิฟต์กรอบหน้า โบท็อกซ์ก็สามารถทำให้เราได้ โดยที่เราเจ็บตัวน้อยมาก เพราะว่าเราไม่ต้องเผชิญกับมีดหมอ ไม่ต้องผ่านการผ่าตัด  

พูดถึงเรื่องการทำโบท็อกซ์มาได้หลายบรรทัดแล้ว ก็ถึงเวลามา รีวิวทำโบท็อกซ์ ที่ LBC Clinic กันเสียที สิ่งแรกที่สัมผัสได้เมื่อย่างกายเข้าสู่ LBC Clinic คือที่นี่ดูสะอาดสะอ้าน แลดูปลอดภัย และยังมีพนักงานน่ารัก ที่พร้อมให้บริการแก่เรา 

เมื่อติดต่อและแจ้งความจำนงเรียบร้อยว่าเราอยากจะมาฉีดโบท็อกซ์ ยกกระชับ ลิฟต์กรอบหน้า เรียกได้ว่าย้ำชัดเลยว่าขอหน้าแบบ  Vshape เป๊ะปัง คุณหมอที่มาดูแลเราก็น่ารักให้คำแนะนำเราอย่างละเอียด ที่สำคัญยังทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าคุณหมอเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญอย่างแน่นอน 

พอถึงเวลาลงเข็มจริง ๆ ก็แอบมีความกลัวนิด ๆ แต่ทีมงานและคุณหมอช่วยให้เราได้อุ่นใจมาก พอคุณหมอลงมือทำโบท็อกซ์ให้เราแล้วต้องบอกเลยว่า มือหมอเบามาก ๆ แทบจะไม่รู้สึกเจ็บเลย โดยเราเลือกที่จะฉีดโบท็อกซ์บริเวณแนวขากรรไกรและแก้ม เพื่อช่วยกระชับรูปหน้าให้มี   Vshape มากยิ่งขึ้น 

หลังทำเสร็จก็กลับบ้านได้ คุณหมอบอกว่าการทำบนใบหน้าและตามส่วนต่าง ๆ นั้นไม่จำเป็นต้องพักฟื้น สามารถฉีดแล้วไปใช้ชีวิตได้ตามปกติได้ทันที ที่สำคัญคือเราไม่รู้สึกถึงอาการแพ้เลย ซึ่งคุณหมอก็ได้บอกแล้วว่า ยังไม่เคยมีรายงานอย่างเป็นทางการว่าโบท็อกซ์จะมีผลข้างเคียงกับคนที่ฉีด จึงทำให้มั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยมาก ๆ เลย

นี่คือทั้งหมดที่เราอยากจะมารีวิวทำโบท็อกซ์ ที่ LBC ให้อ่านกัน และเรารู้สึกพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้รับเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าการทำโบท็อกซ์หนึ่งครั้ง สามารถอยู่ได้นาน 6- 8 เดือนเลยทีเดียว และหลังจากนั้น เราก็สามารถกลับไปทำซ้ำได้อีก ซึ่งเราก็ตั้งใจแล้วว่าจะต้องไปทำอีกอย่างแน่นอนเลย